Tin Tức

Giới thiệu Saber/Altria Pendragon (Alter) & Cuirassier Noir

Giới thiệu Saber/Altria Pendragon (Alter) & Cuirassier Noir

19/7/2018 bởi kahotan

Takamii (@gsc_takamii) đây!

Hôm nay, tôi muốn nói một chút về…

Saber/Altria Pendragon (Alter) & Cuirassier Noir

Từ smartphone game nổi tiếng “Fate/Grand Order”, scale figure của Saber servant Altria Pendragon (Alter) trong trang phục bình thường, một vẻ ngoài mới mẻ so với bề ngoài giáp trận của cô nàng đã chính thức ra mắt.

Figure dựa trên video quảng bá cho “Singularity Subspecies I: Malignant Quarantined Demonic Realm: Shinjuku Phantom Incident”, lột tả Altria Pendragon (Alter) cưỡi chiếc xe motor giáp đen Cuirassier Noir và cầm Excalibur Morgan bằng một tay.

Cô nàng có biểu cảm nghiêm nghị, bình tĩnh thể hiện rõ tính cách cá nhân và khiến cô nàng trông như sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào. Những chi tiết trên chiếc xe motor và phần đế đều được tái hiện lại tinh xảo! Đừng quên triệu hồi cô nàng vào bộ sưu tập!

Cuối cùng, figure của Saber/Altria Pendragon trên chiếc xe motor đã được lên màu hoàn thiện và sẵn sàng để preorder!!

“Khóc lớn lên. Đến lúc ngươi thất bại rồi.”

Trang phục của figure dựa trên “Singularity Subspecies I: Malignant Quarantined Demonic Realm: Shinjuku Phantom Incident” – hoàn hảo với chiếc xe motor!

– KHUÔN MẶT –

Rất thần thái! Rất tự tin! Đôi mắt hoàn hảo!!

Hãy chú ý đến những chi tiết trên mái tóc bị gió cuốn ra sau, và sự di chuyển của vòng cổ! Figure thực sự tái hiện lại cảnh trong Shinjuku!

– TRANG PHỤC –

Trang phục hiện đại đem lại diện mạo mới mẻ cho cặp đùi của Saber Alter, và chiếc áo bị gió tung còn để lộ một chút ở phần eo! Trang phục khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng chi tiết.

Ruy băng, áo khoác, áo trong, Excalibur…

Đôi bốt, ghế ngồi, máy móc, bánh xe, bàn đạp

Đều màu đen, nhưng mức độ đen của chúng lại khác nhau! Chỗ bóng loáng, chỗ mờ xỉn được cân bằng cẩn thận để tạo nên sự khác biệt giữa các chất liệu!

– MOTORBIKE – 

Mặt trái và mặt phải của figure có thể giống nhau, nhưng chúng được sơn bằng những màu sắc khác nhau để thể hiện hiệu ứng sáng tối trên figure!

– PHÍA TRƯỚC –

Đèn pha giống như giáp của kiếm sĩ... phần mào đằng trước lá chắn và đường viên trên bánh xe tạo nên sự tương phản đỏ đen!

– PHÍA SAU –

▲ Cận cảnh bánh sau.

Bộ giảm thanh, giảm xóc và đèn đuôi đều được lột tả vô cùng chi tiết!

– GIÀN MÁY –

Trái tim của xe motor – giàn máy! Mặc dù từ lớp khác, sợi dây thừng đỏ từ “Sword of Tenacious Burning Victory” noble phantasm được tái hiện lại trong figure! Vô cùng chi tiết…

– ĐẾ – 

Như hầu hết Fate scale figures, figure có phần đế hình ovan, nhưng phần đế này được chế tác và lên màu giống như phần đường bê tông bị phá hủy, nhằm đem lại không khí của series!

Saber/Altria Pendragon (Alter) & Cuirassier Noir

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Saber/Altria Pendragon (Alter) & Cuirassier Noir

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top