Tin Tức

Giới thiệu Saber/Attila (Fate/Grand Order)

Giới thiệu Saber/Attila (Fate/Grand Order)

26/04/2017 bởi Kahotan

Nhân vật chính của ngày hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây!  (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi sẽ nói về scale figure tỉ lệ 1/8...

Saber/Attila!

Từ game smartphone phổ biến‘ Fate/Grand Order’ là scale figure tỉ lệ 1/8 của một nhân vật- chủ nhân của Photon Ray, thanh gươm của chiến tranh- Attila! Figure này được tái hiện dựa trên minh họa ban đầu của huke! 

Vẻ đẹp thu hút, bí ẩn của nét mặt Attila và làn da hơi ngâm, mịn màng... tất cả đều được chăm chút một cách tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận, dưới sự giám sát chặt chẽ của huke để tạo ra một tuyệt phẩm khiến cho người hâm mộ không thể nào thất vọng.

Tấm vân màu trắng dài tượng trưng cho sự hiện diện của Attila và màu sắc độc đáo, đa dạng của Photon Ray được sử dụng một chất liệu mờ để tạo ra một phiên bản y xì với minh họa ban đầu của figure. Cùng đón Attila kiêu hãnh, vĩ đại về với bộ sưu tập của bạn nào!

" Ta sẽ không hủy hoại cuộc sống. Ta sẽ phá hủy nền văn minh."

Từ“ Fate/Grand Order” xuất hiện một scale figure tuyệt vời của chiến binh kiêu hãnh, sở hữu một vẻ đẹp huyền bí- vua chiến tranh Attlia!

Thoạt nhìn thì đây là một tư thế đứng khá đơn giản, nhưng sự lôi cuốn, sinh động của tấm màn che và trang phục của cô lại làm cho figure trở nên vô cùng ấn tượng và vĩ đại!! ヽ(*´Д`*)ノ

Phong cách của bộ trang phục có lẽ là điểm thu hút đầu tiên trong mắt bạn. Tưởng chừng là đơn giản nhưng khi bạn nhìn gần thì sẽ sâu sắc cảm nhận được sự phức tạp và khó khăn khi tái hiện các chi tiết vào kích thước figure!

▲ Viền quần rất mỏng, rất thu hút!

Nhưng bộ trang phục chỉ là một phần nhỏ! Vì khi bạn nhìn thấy làn da trần của cô ấy thì mọi thứ tốt đẹp về đường cong cơ thể và làn da ngâm đều trở nên cực kì nổi bật.

Ah~ quả là một cơ thể mềm mại, quyến rũ đến tê tái lòng người. Cách tạo dáng cũng khiến lồng ngực của cô trở thành một chi tiết nổi bật, tạo nên một khoảng trống đáng yêu giữa cơ thể và trang phục của Attila. Xương đòn và đường cong từ nách đến ngực cũng là một tuyệt cảnh!

Figure này quả là một tác phẩm tuyệt vời... vẻ đẹp của một vị thần đều được lột tả hết vào trong figure!

Kích thước chính của Attila là 270mm và cộng thêm thanh kiếm thì kích thước sẽ là 445mm!

Hãy nhìn tầm vân trắng kìa! Đẹp tuyệt vời không thể tả luôn à nha! (∩・∀・)∩

Nhanh... nhanh lên nào, cùng nhìn vào minh họa ban đầu của huke nào!

▲ Lần đầu tiên thấy hình ảnh này đó!  ♪

Hình minh họa được bao trùm bởi phông nền mạnh mẽ và bằng cách nào đó mà các khía cạnh ma mị, tinh tế đều được nắm bắt vào cô nàng này!

Figure này đã được khắc họa y xì với minh họa ban đầu nên đã giữ được nét quyến rũ độc đáo và phong cách thiết kế của huke trong khi tái hiện thành phiên bản 3D, giúp cho người hâm mộ luôn thỏa mãn khi nhìn từ bất kì góc độ nào!

▲ Bạn có bị ánh mắt đó hút hồn không?

Việc sử dụng các chất liệu trong suốt để làm hoa văn cho tấm vân cũng như trên Photon Ray, Thanh kiếm của Chiến tranh Thiên Chúa trông thật tuyệt vời ha! (。・ω・)ノ゙

Nhờ vào các chất liệu trong suốt mà vẻ đẹp huyền bí càng tăng thêm bội phần!

Người điêu khắc chính là Manabu Katou của đội sản xuất GSC và khi tôi hỏi chi tiết thu hút anh ấy nhất là chi tiết nào thì được trả lời là lưng cùa Attila! 

Khi nhìn từ góc độ này, mọi quan cảnh thần thánh đều hiện rõ mồn một. Hãy làm một phát từ trên xuống dưới thôi nào!

Ngoài ra, các sọc trắng cũng được bao gồm đấy nhé!

▲ Tôi là tôi thích góc độ này nhất!

Tôi cũng thích nhìn đầu gối của nàng nữa!  (*´﹃`*)

Đầu gối đã được nắm bắt và lên màu rất cẩn thận nhé! Nhìn cứ như là thật vậy.

Đội trưởng của đội kế hoạch Chan Shuu-senpai, người chịu trách nhiệm về figure này lại cho biết điểm yêu thích nhất của anh ấy là tóc mái từ tấm vân!  (´□`。)

▲ Ấn kí được dấu sau tóc mái!

Các vẻ đẹp thần thánh đều có thể nhìn từ bất kì góc độ nào!

Cùng với đó, anh ấy cũng nói về tình yêu của mình đối với phần bụng cũng như sự tương phản giữa bộ trang phục trắng và làn da ngâm! Chắc chắn đây là 2 chi tiết đang quý nhất! (/ω\)

Đây là một trong những figure mà tôi thực sự muốn mọi người đón về bộ sưu tập của mình! Rất là đáng giá đấy, cho nên là đừng bỏ lỡ nhé!

Cùng đón bậc thành vĩ đại chiến tranh về với bộ sưu tập của bạn nào!!

Scale figure tỉ lệ 1/8 Saber/ Attila!

Cô ấy đã có thể order rồi đấy!




Đang xem: Giới thiệu Saber/Attila (Fate/Grand Order)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top