Tin Tức

Giới thiệu Saya 1/7

Giới thiệu Saya 1/7

7/3/2017 bởi Kahotan

Xin chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe) từ Ban Phân công Kế hoạch đây! Hôm nay tôi xin nói một chút về...

Saya 1/7 của WING

“Tình yêu… là điều định nghĩa thế giới này.”

Được biết tới từ visual novel rùng rợn “Saya no Uta” (Còn gọi là Saya khúc) được phát hành bởi Nitroplus năm 2003, nay nàng Saya đã có scale figure sau 14 năm kể từ khi game chính thức ra mắt! Figure đã thành công lột tả được thân hình mảnh dẻ, mái tóc suôn mượt và đôi cánh nửa trong suốt của cô để tạo ra một Saya xinh đẹp động lòng người.

Mặt khác, chân đế cô đứng phía trên có hình dạng giống như một tảng nhục huyết lẫn lộn, không những góp phần đem đến bầu không khí u ám đặc trưng của game mà còn tạo ra một hình ảnh tương phản nhằm tôn lên một vẻ đẹp thần khiết nhất. Sự cân bằng khó có được giữa một Saya xinh đẹp rạng ngời và một cái bệ đứng gớm ghiếc dường như khiến figure nổi bật lên giữa hàng trăm figure khác. Nét mặt u buồn của Saya tạo ra thần thái lãnh đạm cho figure, nhưng chính thần thái này cũng đã khiến cho cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Hmm? Bạn nói rằng figure trong bức ảnh này là một cô gái đáng yêu đơn thuần sao? Ôi không… thật sự bạn đã nhầm to rồi đấy…

Figure có nhiều bộ phận làm từ chất liệu nửa trong suốt như đôi cánh và chiếc váy để tạo ra cảm giác thuần khiết không nhiễm bụi trần!

Nhưng có lẽ điểm nổi bật nhất của figure này là sự đối lập giữa một Saya thanh thoát dịu dàng và chân đế xấu xí bên dưới…

Bàn chân xinh xắn trắng trẻo của Saya tương phản rõ rệt với cái chân đế đỏ lòm như máu đó! Khi tôi tình cờ hỏi WING về điểm nhấn chính của figure này thì quả đúng như dự đoán, họ đã lập tức trả lời là sự đối lập một trời một vực đó!

Những ai chưa từng chơi game này có lẽ sẽ cảm thấy khá khó hiểu, nhưng bề ngoài kệch cỡm của chân đế và sự tương phản của nó với một thiên thần như Saya chính là cái “hồn” của game được truyền tải qua figure!

Như một bông hoa bồ công anh đơn độc nở rộ giữa vùng đất cằn cỗi…

Tấm ảnh trên đây thực sự nói gần cũng gần mà nói xa cũng xa… chỉ thêm một chút nữa thôi thì bạn đã có thể nhìn kỹ hơn rồi! Thế thì chần chờ gì nữa mà không mau rước em ấy về để ngắm thỏa thích nhỉ?

Dù sao thì, chuyện cái chân đế vậy là đủ rồi, chúng ta cùng tập trung vào Saya nào!

Hãy nhìn vẻ mặt thẫn thờ đó đi…

Mỗi lần như thế tôi đều muốn đến cạnh cô ấy và vỗ về rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi, rằng đã có tôi luôn ở bên cạnh cô ấy!

Bộ váy nửa trong suốt!

Với ánh mắt nhìn thấu qua tất cả của Saya, tôi thực sự không thể diễn tả hết cái thần của nó bằng lời, chỉ biết rằng nó rất lôi cuốn, rất choáng ngợp.

Và hãy nhìn đôi cánh xinh đẹp này đi!

Mỗi sợi lông như mỗi cánh hoa được chăm chút kỹ lưỡng; càng về phía mép thì màu sắc cũng đậm hơn tạo cho người nhìn một cảm giác rất chân thật…

Nhìn từ trên xuống thế này, bạn có thể thấy rõ đôi cánh đang xòe ra gần như thành một vòng tròn ôm trọn lấy cô ấy! (*´ω`*)

Góc nhìn này thực sự đã hớp hồn tôi mất rồi!

Không hiểu sao khi nhìn từ góc độ này, biểu cảm của cô ấy dường như có gì đó khang khác, và đôi cánh được thể hiện rất hoàn hảo, nó như một cái khung ôm lấy nửa thân trên mà tôi biết rằng rất nhiều người sẽ chết đứ đừ khi tận mắt nhìn kỹ nó! Đừng quên rước về một em Saya cho riêng mình để thỏa thích ngắm nàng từ mọi góc độ chân thật nhất!!!

Figure Saya 1/7

Đã sẵn sàng để pre-order ngay hôm nay!  (`・ω・´)



Đang xem: Giới thiệu Saya 1/7

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top