Tin Tức

Giới thiệu Scale Figure 1/7 Rem

Giới thiệu Scale Figure 1/7 Rem

10/2/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!!

Xin chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Các bạn nghĩ gì về WonFes sẽ được tổ chức trong tuần tới?! Đúng là thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng! Như thường lệ, chúng ta sẽ có hàng đống thông tin và tôi chắc rằng sẽ có không ít thông tin bạn rất hứng thú, hi vọng mọi người đều đang mong chờ nó!! (/ω・\)

Dù sao thì, nhân vật chính của hôm nay là…

Scale Figure tỷ lệ 1/7 của Rem!

Bước ra từ series anime ‘Re: ZERO – Starting Life  in Another World’, một trong số những người hầu trong biệt thự Roswaal, Rem đã ra mắt scale figure tỷ lệ 1/7!

Figure dựa trên tạo hình trong Vol.2 của Blue-ray/DVD và được mặc trang phục hầu gái, tay bưng khay trà thể hiện cho công việc của Rem trong dinh thự.  Set các bộ phận thay thế trong hình dáng ác quỷ của cô nàng cũng được đi kèm trong figure này cùng với vũ khí morningstar, thế nên bạn có thể cho Rem ở trong hình dáng nào mà mình muốn!

“Người phát cuồng như một ác quỷ.”

Cô em gái nhỏ nhắn và tháo vát của một cặp hầu gái song sinh làm việc trong biệt thự Roswaal, rem đã hóa thân thành một scale figure tỷ lệ 1/7 hết sức đáng yêu!

Figure dựa trên tạo hình trong Vol.2 của series anime Blu-ray/DVD  ‘Re: ZERO – Starting Life in Another World’, Rem trong bộ trang phục hầu gái đang vội vã phục vụ bữa tiệc trà!

Nụ cười đáng yêu cùng với dáng vẻ nhún nhảy trong vội vã khiến cô nàng trông cực kỳ năng động!! Figure đã thực sự đem lại sức thu hút của một hầu gái chăm chỉ trong công việc! ヽ(●´Д`●)ノ

Trang phục hầu gái tựa như hoàn hảo hơn khi có thêm những nếp gấp, nếp uống trên quần áo được chăm chút tạo hình! Thậm chí những chi tiết ở phía sau cũng rất hút mắt nhìn!

Sự chuyển động của chiếc váy vô cùng khớp với bước đi làm người nhìn có cảm tưởng như Rem đang di chuyển thật sự!

Một chi tiết quan trong khác cần chú ý tới là xương bả vai của Rem! Trang phục hầu gái của Rem và Ram có thiết kế đáng yêu dù chỉ nhìn từ phía sau, do đó bạn sẽ luôn cảm thấy thỏa mãn khi nhìn cô nàng gần như ở bất cứ góc độ nào!

Khay trà Rem đang bưng trên tay phải để phục vụ cho hai người cũng được chạm trổ rất chi tiết và xinh xắn! Nhìn cái thìa bé bé xinh xinh kia xem!!

Những nếp áo trên bả vai đều được chạm trổ rất tinh xảo!

Nhưng có lẽ phần đắt giá nhất của figure này chính là nụ cười ngây thơ đáng yêu trên gương mặt của cô ấy!

Bạn có cảm thấy sự thôi thúc muốn bảo vệ nụ cười ấy không?!

Đôi mắt tròn xoe và khuôn miệng hé ra để lộ hàm trên đều tăm tắp, tất cả hợp lại tạo nên một dáng vẻ rất đáng yêu!!

Ngoài ra, còn một thứ thu hút ánh mắt của tôi nữa, đó là đường cong trên chân cô ấy, nhất là chỗ từ đùi kéo dài đến mắt cá chân được thể hiện rất hoàn hảo thông qua đôi tất bó màu trắng! ε- (´ー`*)

Sự mềm mại đó khiến người ta khó lòng kiềm chế ham muốn được chạm vào!

Những chi tiết của phần thân trên thực sự rất thu hút mắt người nhìn nhưng không vì thế mà chúng ta có thể dễ dàng bỏ quên đôi giày nhỏ nhắn này!!!

Nhưng đó chưa phải là tất cả!!! Sản phẩm này không chỉ dừng lại ở diện mạo thiên thần của Rem! Người hâm mộ hẳn đã biết bên trong cô nàng còn có một con ác quỷ nên đương nhiên Rem sẽ đi kèm cùng những bộ phận thay thế để phô bày tính cách thứ hai này!!!

Ác quỷ Rem!!

Những bộ phận thay thế bao gồm khuôn mặt và cánh tay! Quả là nhiên không còn nhận ra gương mặt tươi cười ở trên nữa!!

Ánh mắt hóa điên dại, những vệt máu trên gò má… dáng vẻ này thật khác một trời một vực với nụ cười phấn khởi chỉ mới vài giây trước!!

Vệt máu trên gương mặt cô ấy không phải là thứ quen thuộc với figure bishoujo, và Ekoshi từ tổ sản xuất hẳn đã dành rất nhiều thời gian để không xảy ra sai sót!

Việc chọn đúng vị trí của vết máu để lột tả được không chỉ gương mặt rồ dại mà còn cả sự trống rỗng của một con người không còn cảm xúc, chắc chắn không phải chuyện dễ dàng!!

Vệt máu nổi bật trên làn da trắng sứ của cô nàng!

Dù sao thì, chúng ta cùng đến với bộ phận tiếp theo! Bộ phận này được làm từ một quả tạ nhẹ, cho phép bạn điều chỉnh những vị trí khác nhau!

Hoặc các bạn có thể tùy tiện di chuyển nó xung quanh cho đến khi tìm được vị trí ưng ý nhất!

Bổ sung một thông tin nữa là chiếc sừng trên đầu Rem được làm từ chất liệu nửa trong suốt, và bạn có thể  dùng MILIGHT 316 (mua riêng từ Hiromi Sangyou) đặt bên trong để thắp sáng!

Khi sử dụng hiệu ứng này trong bóng tối sẽ làm nổi bật được sự ác quỷ của Rem! (/ω\)

Cũng theo Ekoshi, nếu bạn tô đỉnh của bóng đèn bằng màu đỏ, nó sẽ tạo ra hiệu ứng thậm chí còn mạnh mẽ hơn! (∩・∀・)∩

Ghi chú nhỏ, tôi muốn nói là thực ra khuôn mặt và cánh tay phải không là bộ phận có thể thay thế duy nhất…

Cánh tay trái cũng đã bị thay thế! (*´∀`)ノ

Tôi đã làm cái gif này để cho các bạn nhìn rõ sự kỳ diệu của các ngón tay!

Cánh tay vẫn khá thả lỏng nhưng bạn có thể thấy được sức lực đi vào từng ngón tay! Bạn có thể cảm nhận được sự gồng lên như thể cô ấy đã sẵn sàng di chuyển trong vài giây chú ý! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Nói tóm lại, figure này đi kèm những bộ phận thay thế là:

  • Khuôn mặt
  • Mái tóc
  • Cánh tay trái
  • Cánh tay phải
  • Vũ khí Morning Star

Bạn yêu thích vẻ dịu dàng và nét mặt tươi cười của Rem hay ấn tượng bởi mặt trái ác quỷ của cô nàng? Figure này sẽ đáp ứng cùng lúc cả hai yêu cầu đó!

Scale Figure Rem 1/7

Đã sẵn sàng để preorder!!

Đang xem: Giới thiệu Scale Figure 1/7 Rem

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top