Tin Tức

Giới thiệu Shigure Kai Ni

Giới thiệu Shigure Kai Ni

26/02/2015 bởi gsckahotan.

 

“Công lao của em trong chiến thắng này chỉ là hạt bụi.

Chẳng qua nhờ cơn mưa đó... và anh mà thôi, Đô đốc.”

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan) Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về người đẹp mới nhất vừa xuất phát từ Căn cứ hải quân GSC!

Shigure Kai Ni! ♡


Từ browser game nổi tiếng ‘Kantai Collection -KanColle-’ là scale figure 1/8 của tàu khu trục dòng Shiratsuyu thứ 2, Shigure Kai Ni! Tư thế này dựa theo bản minh họa của tấm thẻ Shigure trong card game của Bushiroad, ‘Weiβ Schwarz’ – trên đó em có những phần tàu khác nhau thường thấy trong game trong một tư thế đầy dũng mãnh để đánh thẳng vào lòng các fan!

Thêm vào đó, Shigure Kai Ni có những phần thay thế khác cho phép bạn thể hiện em giống với bản minh họa trong game hơn, với phần tàu lớn gắn vào lưng và nòng pháo nhỏ trên sẵn sàng trên tay - một sự thay đổi hoành tráng đối với một scale figure. Những nòng pháo nhỏ hơn bên phần tàu to hơn gắn với bàn tay của em, và cả bệ phóng ngư lôi ở chân cũng đều có khớp, giúp bạn tạo các góc thích hợp cho em nhất!

Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!(´□`。)

Váy và phụ kiện tóc trông có sức sống vô cùng nhờ tư thế năng động này! Một figure Shigure sẵn sàng chơi tới bến! Tư thế đến từ game trading card của Bushiroad, ‘Weiβ Schwarz’! Minh họa bởi Ichiso Kujou đã được chuyển thể thành figure cực kì tỉ mỉ nhưng vẫn bảo tồn mọi sức hút của bản gốc!♪

Cái ahoge đặc trưng chĩa ra bên cạnh của phiên bản “Kai Ni” cũng được làm rất khéo!(●´ω`●)

Bản minh họa gốc chỉ thể hiện phần trước của Shigure, vậy nên đằng sau lưng figure cũng được chế ra và chế tác chẳng từ nguồn nào cả!


Chuyện này diễn ra khá là thường xuyên khi làm figure KanColle!

Bản minh họa gốc đã được đưa ra bàn bạc mổ xẻ hết sức cẩn thận để thiết kế phần lưng. Bản thiết kế cuối cùng dĩ nhiên là được kiểm tra bởi nhà phát hành để đảm bảo mọi thứ đâu vào đó! May là trong văn phòng GSC là một cái ổ fan mecha, vậy nên để nghĩ ra những phần cơ khí thân tàu để gắn vào là chuyện nhỏ... khá quá chừng mà há!

Tiếp theo, cận cảnh phần tàu của em!<○><○>

Nòng đại bác ngắn nhưng to này thông thường chỉ thấy sau lưng em giờ đã được lên đạn...!

Tất cả chi tiết trên thân tàu đều toát lên một vẻ cơ khí rất ngầu, và nhiều lớp trên đó giúp tạo ra cảm giác 3D của thiết kế!♪

△ À há, nhìn cái gì đó!

Sự tương phản giữa máy móc cơ khí và da trắng mịn màng nơi đùi em thật quá tuyệt vời!ヽ(*・ω・)人(・ω・*)ノ

Nhân tiện, ngay cả mặt trong của nòng phóng ngư lôi trên chân em cũng được chế tác y chang thiết kế!★

Nhưng cho dù những thứ tôi đưa ra đều rất đẹp và tràn đầy sức sống mãnh liệt... không còn nghi ngờ gì khi nói thứ tuyệt nhất ở figure này đối với tôi... chính là biểu cảm!

Bạn có thể thấy em đang rất tự tin và hùng dũng qua đôi mắt đó!!

Nhân vật tomboy như Shigure thường có tính cách năng động, tươi sáng... nhưng Shigure thật ra lại có tính cách khép kín hơn bình thường! Em khá là lạnh lùng và điềm tĩnh!(‘-’*)(,_,*)(‘-’*)(,_,*)

Cứ nhìn thẳng và mắt em lúc này đi... chúng thật tập trung và lôi cuốn... nhưng có một tí gì đó cho thấy sự lo âu khi em nhắm vào quân thù! Tôi thật sự cảm thấy mình đang ở trong chiến trận bên em khi nhìn vào gương mặt đó, nó nắm bắt không khí chiến trường chỉ với một biểu cảm mà thôi!

Nhưng vẫn còn những khu vực khác không nên bỏ quên... ví dụ như một chút lộ ra ở cổ em sau thắt bím đơn, hoặc bộ trang phục thủy thủ cho thấy những đường cong lady của Shigure... hoặc là đôi chân dài miên man bên dưới lớp váy phần phật bay trong gió...

Thật quá nhiều chi tiết để thưởng thức!!

Hãy đón em về bộ sưu tập của mình và tận hưởng em từ mọi góc nhìn nhé!

Tàu khu trục xinh đẹp, sẵn sàng xông pha trận mạc!

Shigure Kai Ni!

Mà quên! Em có vài phần bonus đó! Mấy phần cho phép fan có thể thấy em quen thuộc hơn!!

Nhá hàng nè!

... tôi tin là mấy đô đốc này nhận ra rồi!(;・`д・́)
*Còn không thì... ờ... đọc miêu tả sản phẩm là biết tỏng ấy mà...

Tôi sẽ nói về phần thay thế trên blog sau nhé!!

Đang xem: Giới thiệu Shigure Kai Ni

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top