Tin Tức

Giới thiệu Sorceress đến từ Dragon Crown

Giới thiệu Sorceress đến từ Dragon Crown

25/09/2015 bởi gsckahotan.

 

Xin chào mọi người, Kahotan đây!(@gsc_kahotan)

Tôi muốn nướng vài viên kẹo dẻo. Không có gì ngon hơn kẹo dẻo nướng bên lửa trại khi thời tiết dần lạnh đi!! Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về...

Scale figure 1/7...

Sorceress!★

Từ game ‘Dragon’s Crown’ là scale figure của nàng nhân vật hệ Sorceress – một thành viên mới của series figure chất lượng cao ‘Wonderful Hobby Selection’!

Màu sơn độc đáo tuyệt đẹp của Vanillaware đã thu hút bao con tim của game thủ đã được bảo quản đầy đủ trên phiên bản figure và chiếc mũ phù thủy của em với một vài vị trí nhất định trên váy em có thể tháo ra để tạo ra một diện mạo mới. Mái tóc nhiều lớp của em cũng được chạm trổ kỹ lưỡng, và cả bộ ngực căng tròn và đôi chân dài miên man bát ngát cũng được chế tác đến mức hoàn hảo để fan tận hưởng và tôn thờ nàng trong bộ sưu tập của mình đến tận cùng thế giới!

Ooooohhh!! (´□`。)

Cơ thể đẫy đà của Ma Thuật Bóng Tối từ Dragon’s Crown đã được chế tác thành một figure với đầy đủ sức hấp dẫn sẽ có mặt trong bộ sưu tập của bạn! Ngay cả màu sơn cũng được làm y đúc với màu của Vanillaware dùng trong game! Được sơn bởi Hiroyuki Hirose (Decomas Lab), anh ta đã giữ được sự cân bằng màu sắc cho figure một cách tuyệt đối!♥︎

Nhớ để ý những bóng đổ trên mái tóc và nhiều phần trên trang phục em! Figure này được thực hiện bởi Deira và là một nghệ sĩ điêu khắc kỹ thuật số!

Cho dù figure được chế tác hoàn toàn bằng máy tính, vẫn không hề có dấu hiệu nào cho thấy điều đó cả! Cảm giác “mềm mại” trên da em làm cho có cảm giác muốn sờ vào vô cùng hấp dẫn ma mị. Hãy xem kỹ hơn những yếu tố làm nên một quý cô lôi cuốn như vầy nhé!

Cho dù nhìn từ bên hông...

Một vựa trái cây nảy nở vẫn rất bắt mắt!

Cá nhân tôi thích màu sắc của cùi chỏ em lắm mà bạn có thể thấy ở đây! Cái vẻ tròn trịa, nữ tính của cùi chỏ đó có thể thấy rõ qua trang phục luôn! ♪

Lưng em cũng khó lòng mà bị bỏ qua, với cái trang phục khoe ra hết trơn làn da sau lưng tuyệt đẹp đó, và cũng cho thấy rõ sống lưng và xương vai đã góp phần tạo nên một cơ thể đầy đường cong gợi cảm!! Bạn có thể tận hưởng nàng figure này từ mọi góc nhìn, và sau lưng cũng không là ngoại lệ!

△ Nhìn lén ở góc thấp một tí!

Tôi cũng được bảo rằng đội sản xuất của Max Factory sẽ lãnh nguyên quả tạ trong nhiệm vụ sắp tới nhờ vào đống tóc đó!! Nhưng cũng đáng đó chứ, trông tuyệt vời thế mà lại!(/ω\)

Kiểu tóc có cảm giác thô cứng nhưng lại mang lại những đường cong quyến rũ! Chưa kể đến màu sơn chuyển nữa!!

Với lại nếu bạn nhìn kỹ hơn trên hình bạn sẽ nhận ra có gì đó đang lấp ló! Nhưng coi như tôi chưa nói gì hết nhe!

Tư thế đôi chân em giơ lên và khu vực quanh đầu gối em trông ngon lành thật!(●´ω`●)

△ Hả? Cái gì mà cản đường cản lối quá vậy nè...?!

Đúng rồi! Cái mũ phù thủy to đùng của em có thể tháo ra gắn vào tự do tùy ý bạn để tạo ra một dáng vẻ khác hơn! ♪

Một góc cận cảnh biểu cảm đầy hấp dẫn của em khi không có chiếc mũ!

Trông em thiệt là dễ gần đó nha! ♡

Và tôi tin là nhiều bạn đã thấy ở trên những tấm hình chính thức, khi tháo mũ ra bạn có thể thấy những góc cao hơn dễ dàng hơn... và cảnh tượng này thì khá là... hùng vĩ!

Trông đôi bàn chân trần đó kìa! Từng ngón chân một đều rất tinh tế, và đường cong của bàn chân đúng thiệt là chết người!! Liệu có ai lại không muốn di ngón tay mình dọc theo bàn chân đó chứ?! (*´Д`)=з Ai cũng sẽ bay thẳng vào vựa trái cây của em, nhưng tôi nghĩ là tôi sẽ bám lấy đôi bàn chân đó trước!

Figure này là một phần của series WONDERFUL HOBBY SELECTION! Hãy ôn lại nhanh về series này là gì nào!

WONDERFUL HOBBY SELECTION là gì?

WONDERFUL HOBBY SELECTION là một series mới toanh với những sản phẩm được thực hiện bởi Good Smile Company, tập trung hầu hết vào figure. Những sản phẩm này sẽ là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu để cung cấp nhu cầu cho các nhà sưu tập những sản phẩm của chất lượng cao nhất vào bộ sưu tập của họ.

Đây là bản tóm tắt những sản phẩm WonHobby Selection đã ra mắt tới giờ!

◆ The Colossus Titan: TAKAYUKI TAKEYA Ver.
◇ Yamato Kai: Heavy Armament Ver.
◆ Ren: Rhyme mode Ver.
◇ GearTribe Hatsune Miku GT Project 2014 Ver.
◆ Musashi Kai: Heavy Armament Ver.
◇ Musashi Heavy Armament Ver.
◆ Guts
◇ Kongo Bust
◆ Kongo Bust: Keiondou Ver.
◇ Sun Priestess Tamayorihime

Sorceress này là sản phẩm mới nhất của dòng sản phẩm figure chất lượng cao này!★

Hình khối được chạm trổ vô cùng tinh xảo!

Hãy ngắm thật kỹ tác phẩm này khi em gia nhập bộ sưu tập của bạn nhé!(。・ω・)ノ゙

Cuối cùng, hãy ghi nhớ rằng figure này không chỉ là Sorceress không thôi!

Chiếc bệ được làm để nâng đỡ Sorceress có rất nhiều chi tiết để mang lại bầu không khí từ Dragon’s Crown! Ví dụ...

Đôi giày của em vừa tháo ra khỏi chân...

Những nếp gấp trên da cho thấy đôi giày được mang rất cẩn thận, và màu sơn tuyệt đỉnh đã tạo ra vật liệu ra rất thật!

Với lại đằng sau em là một bộ xương, đang quỳ xuống theo ý chỉ của em...


Chi tiết trên xương sọ thôi cũng xứng đáng là một figure riêng lẻ rồi! Bạn có thể thấy những khúc xương đô con đó chắc hẳn đã trải qua sa trường khắc nghiệt, nhưng biểu cảm kiểu đó cho thấy anh chàng vẫn còn muốn quẩy thêm nữa!! Bệ này được làm để mang lại một thế giới Dragon’s Crown vô cùng chân thật!! (σ・∀・)σVới lại! Tôi không thể nói hết được... nhưng tôi được dặn là vải trang phục quanh eo em có thể... “để qua một bên” đó...


△ Bạn phải đợi tới lúc em về nhà bạn để tự kiểm tra thôi!Vì là sản phẩm WONDERFUL HOBBY SELECTION, nếu bạn ở Nhật bạn chỉ có thể mua tại GOODSMILE ONLINE SHOP và Altus D Shop. Tuy nhiên, nếu bạn ở nước ngoài bạn có thể mua tại GOODSMILE ONLINE SHOP và cửa hàng đại lý quốc tế của chúng tôi như mọi sản phẩm khác!Đơn hàng từ GOODSMILE ONLINE SHOP sẽ mở cho đến 14 tháng 10 năm 2015 lúc 21:00JST! Nhớ đừng bỏ lỡ nha!!Tràn trề quyến rũ ma mị, scale figure 1/7...Sorceress!!

Đang xem: Giới thiệu Sorceress đến từ Dragon Crown

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top