Tin Tức

Giới thiệu Summer Version Io

Giới thiệu Summer Version Io
Nguồn: Kahotan Blog
Dịch: Japan Figrue 

Xin chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe)  từ phòng planning đây! Tôi sinh ra vào mùa Hạ nên tôi có một chút thích thú với hoa hướng dương!

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về…

Scale figure 1/7 của Phat…
Summer Version Io!

Từ game smartphone nổi tiếng ‘Granblue Fantasy’ là scale figure 1/7 của Io! Em được chế tác trong phiên bản mùa Hè với bộ đồ tắm xanh trắng đáng yêu tương phản với làn da rám nắng xinh đẹp.Màu chuyển trên tóc em cũng được lưu giữ bằng các vật liệu trong mờ để nắm bắt được vẻ quyến rũ độc đóa của hình minh họa lên figure! Hãy tận hưởng một Io tinh nghịch khi em được ra biển lần đầu tiên nhé!

Tiểu thư Giữa hè được biết đến là phiên bản mùa hè của Io đã biến thành scale figure 1/7! Màu da đậm đà và hình khối cơ bắp săn chắc bởi dáng đứng của em thật tuyệt vời!

Chưa kể đến hình khối sống động của mái tóc sặc sỡ và bóng đổ được chăm chút trên khắp figure! Bông hướng dương to em đang cầm rất nổi bật, tạo ra một figure đầy điểm sáng!

Tôi sẽ tiết lộ khi nào em lên sàn sau, bây giờ hãy nói về em kỹ hơn nào! (ΦωΦ)

– Màu da –

Io nổi tiếng nhờ làn da rám nắng và bộ đồ bơi ăn nhập với vẻ rám nắng đó một cách hoàn hảo! Có lẽ màu sắc được thay đổi vài lần lúc làm prototype, nhưng những lần thử và sai đó đã dẫn đến một thành quả hết sức xinh đẹp này đây!

▲ Bộ áo tắm tương phản với làn da tạo ra một sự cân bằng màu sắc!

– Figure –

Scale figure phơi nhiều da thường được đánh giá bởi cơ bắp và gân được chế tác thế nào! Giữ được những chi tiết chân thật đó và gây thu hút chính là một trong những tiêu chí tạo nên một figure chất lượng cao!

▲ Phong cảnh thật hữu tình!  (ΦωΦ)

Hình khối cùi chỏ và đầu gối của em đã mang lại sức sống cho figure! Trông như em sẵn sàng chuyển động bất cứ lúc nào vậy! Và hãy nhìn vào cặp m…cái hông sexy đó đi!! ( ;∀;)

▼ Nhìn ở góc thấp hơn! (ΦωΦ)

Cách cơ bắp được chế tác trên bụng em nè!!

Thật muốn rờ quá đi!!

– Tóc –

▼ Cảm giác sống động rõ ràng quá…!

▼ Màu chuyển đẹp dễ sợ…!

Màu sắc tuyệt đẹp của đôi tóc dài của Io chính là một trong những điều hấp dẫn nhất của em! Không dễ để tạo ra màu sắc xinh đẹp trên vật liệu trong như tóc em đâu, nhưng Phat! đã không chỉ làm được màu sắc đó một cách hoàn hảo mà còn giữ được sự sống động của đôi tóc tung bay sau lưng em nữa! Cám ơn nhiều!! ( ;∀;)

– Hoa hướng dương –

Đừng có tưởng cái hoa đó chỉ là phụ kiện!

Với một Io được điêu khắc đáng yêu thì sẽ rất thất vọng nếu bông hoa hướng dương không xứng tầm với em… nhưng nhìn tiểu tiết trên cả hình khối và màu sơn đi kìa!

Màu chuyển hơi tối hơn của cuối cánh hoa và tầng lớp hạt giống phần đầu có làm cho em trông như vừa bứt một bông hướng dương thật tươi vậy!

▲ Chiếc lá này thật chi tiết! Sẵn sàng quang hợp!

– Góc chụp được khuyến khích –

Xin lỗi chút nha… (‘ω’)

Không cần nói nhiều… (ΦωΦ)

Scale Figure 1/7 của Phat!:

Summer Version Io

Đang xem: Giới thiệu Summer Version Io

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top