Tin Tức

Giới thiệu Summer Version Vira

Giới thiệu Summer Version Vira

7/6/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi đã thay tủ quần áo của mình theo phong cách mùa hè, nhưng mấy ngày gần đây vẫn còn lạnh ghê gớm. Tôi mong việc điều chỉnh trang phục phù hợp với thời tiết có thể dễ dàng hơn!

Dù sao thì, hôm nay tôi sẽ nói một chút về scale figure 1/8…

Summer Version Vira!

Từ trò chơi trên điện thoại nổi tiếng “Granblue Fantasy”, chỉ huy của Albion, Vira đã ra mắt scale figure trong trang phục áo tắm mùa hè! Những diềm xếp, ruy băng bán trong suốt đáng yêu và vô số các phụ kiện khác đã khiến cho trang phục áo tắm cầu kỳ của cô nàng được tái hiện lại hoàn hảo trong figure.

Sức hút quyến rũ và lộng lẫy của Vira cũng được lột tả chính xác như trong minh họa gốc. Phần đế được làm theo phong cách bãi biển, nhằm mang không khí mùa hè cho figure.

“Mùa hè chỉ mới bắt đầu!”

Bước ra từ game “Granblue Fantasy”, cô nàng Vira đã ra mắt scale figure 1/8 trong trang phục áo tắm mùa hè! Hãy nhìn độ chi tiết đáng nể trên các diềm xếp phức tạp của bộ áo tắm kia xem!

Đường cong vòng một thật đáng ngưỡng mộ, vùng dưới cánh xinh đẹp và cả hình dáng xương đòn của cô nàng đều là tuyệt phẩm đáng chiêm ngưỡng!

Đừng quên thanh kiếm và bao được treo trên hông cô nàng nữa!

Tư thế và nét mặt mang nét tao nhã và thanh lịch, nhưng mặt khác khi nhìn vào đôi mắt kia, ta lại có cảm giác thật cám dỗ… (´□`。)

Tôi rất thích góc ảnh này, vừa thấy rõ khuôn mặt và phần rốn thấp thoáng phía dưới!

Nào ta cùng quay!

Vòng eo cong cong, mái tóc dài bồng bềnh và cả cơ thể mềm mịn đó nữa!!

Khi nhìn figure xoay vòng thế này, bạn có thể cảm nhận được rõ ràng hơn sự linh động của một số chi tiết như dải ruy băng trên ngực hay mái tóc bồng bềnh! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Cùng nhìn rõ hơn từng chi tiết nhé!!

Một bông hoa nhiệt đới trên mái tóc!

 Cánh hoa thật xinh đẹp, nhưng ấn tượng nhất đó chính là sự chi tiết trên nhị và nhụy hoa! Ở góc độ này, ta có thể nhìn rõ phụ kiện trang sức trên cánh tay và móng tay của cô nàng được sơn màu tím nhạt rất đẹp.

Những nơi không thể nhìn thấy trên bản vẽ minh họa lần đầu tiên đã xuất hiện!

Dải ruy băng trên cổ có đuôi dài và kết thúc bằng đầu mút vàng đồng, và tất cả những chi tiết khác trên trang phục của cô nàng đều có màu sắc sáng sủa, bắt mắt! Đây là một trong số những figure tôi thậm chí muốn trưng bày ngay cả khi nó quay lưng ra ngoài!

Không thể rời mắt khỏi cơ thể quyến rũ đó được! Thật mịn màng!!

Cảm nhận đường cong xinh đẹp trên cơ thể đó một cách chân thật hơn bằng những ngón tay của bạn khi rước được cô nàng về nhà!

Tôi cũng rất thích cách các dải tua tung bay quanh vòng một của cô nàng! (/ω\)

Rất nhiều ruy băng và nơ trên đôi chân ấy!

Tạo hình đẹp là một chuyện, nhưng ấn tượng hơn cả là hiệu ứng tạo bóng ở bên đưới đầu gối của cô nàng! Trên cả tuyệt vời!!

Một chiếc nơ nữa ở phía sau lưng!

Như bạn có thể nhìn thấy, mặt trong của dây ruy băng là màu cam, nhưng…

Mặt ngoài của nó có màu xanh ánh kim thật xinh đẹp! ε=(。・д・。)

Phần đế cũng khá đặc biệt!

Bạn có thể không dễ để nhận ra điều đặc biệt ở đây là gì đâu, thế nên tôi sẽ giải thích một chút bằng cái dấu mũi tên nhé! (●‘∀‘●)ノ

Mũi tên trái: phần trước của dấu chân đã bước qua.
Mũi tên ở giữa: dấu chân của gót giày vừa mới nhấc lên
Mũi tên phải: Đụn cát nhỏ sắp được tạo thành!

Chỉ riêng phần đế này thôi cũng đã là một câu chuyện rồi!

Figure là sự tổ hợp thần kỳ của vô số những chi tiết, kể cả những chi tiết nhỏ nhất trên trang phục và phụ kiện của cô nàng. Nhà điêu khắc của figure Manabu Katou thực sự đã dồn hết tâm huyết và tình yêu của mình vào Summer Version Vira!

Tôi thực sự không chắc mình có thể truyền tải hết tất cả vào trong bài blog này không, nhưng figure này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật! ((´д`●))三((●´д`))

Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

Scale Figure 1/8

Summer Version Vira!

Đã sẵn sàng để preorder từ ngày mai!

Đang xem: Giới thiệu Summer Version Vira

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top