Tin Tức

Giới thiệu Sun Priestess Tamayorihime

Giới thiệu Sun Priestess Tamayorihime

21/08/2015 bởi gsckahotan.

 

Xin chào các bạn độc giả của Kahotan Blog và rất vui được làm quen! Tôi là Akane Eiseihei (@akane_mxf) và là thành viên của phòng kế hoạch Max Factory!

Vì Kahotan đang vi vu nghỉ Hè nên tôi sẽ viết bài blog này và đã đăng trên blog tiếng Nhật, nhưng vì kì hạn đăng ký đã được kéo dài ra một chút nên đây là bài dịch tiếng Anh cho các bạn quan tâm, vậy nhé! Xin lỗi vì đã hoãn!

Tôi không nghĩ là Kahotan có thể nhận ra bản đã sai lầm thế nào khi giao blog lại cho tôi! Ai biết được tôi sẽ viết nhăng cuội gì trên này khi nắm quyền chứ! Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về một cô nàng trong câu lạc bộ WonHobby Selection đang trên sàn preorder!

Sun Priestess Tamayorihime!

Từ ‘selector infected WIXOSS’, bộ anime dựa trên game trading card nổi tiếng ‘WIXOSS’ là scale figure 1/1 của LRIG cấp độ 4, Sun Priestess Tamayorihime. Tamayorihime có một vẻ ngoài tinh nghịch, dễ thương và trong sáng đã được biến hóa thành một figure. Cảm giác bay bổng của lá bài cùng với vòng thánh quanh em đã được bảo toàn, tạo nên một figure thật như vừa nhảy ra khỏi lá bài và tham gia bộ sưu tập của bạn vậy!

Tama đã bay ra từ lá bài và phi thẳng vào thế giới figure!!

Hãy ngắm nghía em thật kỹ nào!!

Đúng là một tư thế sống động, chưa kể đến cái cảm giác bay bổng phiêu bồng đó nữa!!

Đây là lá bài mà figure dựa vào – như bạn có thể thấy figure giống y boong với bản gốc luôn!

“Tama… em đến từ lá bài… vì tôi đó…”

Đây là cơ hội của bạn để trở thành một Selector và nhắm đến mục tiêu Eternal Girl!! Cuối cùng, cách tôi cảm nhận khi nhìn vào figure này – nó sẽ lôi tuột bạn vào anime nơi Tama đang chờ mong bạn!! Với lại Tama-chan là một LRIG và chiều cao thật sự của em chỉ khoảng 30cm… vậy nên đây chính là một scale figure 1/1! Tama trong kích cỡ thật sẽ có mặt trên bàn của bạn đó!!

Nhân tiện, kích cỡ của em khi so sánh với scale figure bình thường sẽ vào khoảng 1/7!

Bạn có thể ngắm em figure này từ sau lưng!

Để giữ nguyên cái cảm giác bay bổng đó và giúp em vững chắc và xinh đẹp, chiếc bệ được làm bằng một cây cột acrylic trong!

Hình ảnh chính thức không chụp nhiều tấm sau lưng em, nhưng không có nghĩa là sau lưng em không có gì để xem nhé!

Hãy nhìn hình khối của đôi ống tay áo bay bổng và mái tóc phấp phới kìa…!!

Chưa kể đến làn da mềm mại và bạn có thể thấy bên dưới những kẽ hở của trang phục! Tôi hứa với bạn đây THẬT SỰ là một figure thôi! Nếu bạn rờ vào thì sẽ không có tí gì mềm mại như da thật đâu!!

Trong khi tôi thích bản minh họa cũng giống như các bạn, có nhiều thứ vật liệu và hình khối bạn có thể thấy khác hẳn trong hình dạng 3D của figure! Bạn luôn cần tưởng tượng hình khối và đường cong sau lưng và cơ thể của em trên bản minh họa, nhưng giờ thì em ở đây nguyên con cho bạn quan sát trực quan rồi! Thậm chí là cảm nhận luôn!

Thứ tôi thích nhất ở figue là cơ thể mảnh mai, nuột nà của em và một chút nhá hàng ở những kẽ hở quần áo của em! Bạn có thấy không?! Thấy nổi không?!

Đường cong bắp đùi thiệt quá xá cà sa mà…!

Nhưng cũng đừng quên là Tama-chan đã lên cấp 4 rồi nha!!

Mấy chỗ kiểu này…↑

… và kiểu này. ↑

Chắc chắn cũng được nâng cấp 4 luôn!!

Nếu bạn ngắm thật gần eo của em bạn sẽ thấy có một vài đường nét nhẹ của xương tạo ra trên da em khi em tạo dáng! Không biết sao chúng làm tôi phấn khích mắc sợ!! Nhân tiện, người nghệ sĩ chế tác figure chính thị là Shining Wizard @ Sawatika – một nghệ sĩ vô địch trong khoảng tỉa tót chi tiết như vầy!!

Màu sơn thật là tuyệt đỉnh công phu!

Để ý cái trang phục em đang mặc một chút. Trong khi hầu hết là màu trắng và có một chút bóng đổ và điểm nhấn trên tổng thể và một tí màu vàng xanh để nhấn nhá thì toàn bộ gần như là sơn trắng – sự tập trung trên tiểu tiết và ánh sáng ở đây đã được chăm chút cực kì kỹ lưỡng!

Với lại ngay cả phụ kiện lông vũ trên tóc em đổ bóng xuống thể hiện những màu sơn tinh tế! Người ta bảo rằng biến hình minh họa thành một figure hoàn toàn không dễ tí nào, nhưng figure này là một ví dụ về việc cân bằng rất tốt giữa hình khối và sơn màu!!

Tôi thật sự phải nói figure này là một tác phẩm nghệ thuật siêu đỉnh! Bạn sẽ yêu em vô cùng khi em bay về bộ sưu tập của bạn!! Đừng bỏ lỡ nhé!

Sun Priestess Tamayorihime!

Đang xem: Giới thiệu Sun Priestess Tamayorihime

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top