Tin Tức

Giới thiệu Super Sonico: Racing Ver.

Giới thiệu Super Sonico: Racing Ver.
Nguồn: Blog Kahotan
Dịch: Japan FigureSuper Sonico: Racing Ver.

Nhân vật chính của ngày hôm nay...!

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về người đẹp của Max Factory...

Super Sonico: Racing Ver.!

Từ series anime “SoniAni” là figure của Super Sonico trong tập 10 của series, ăn diện trang phục của Racing Miku 2013! Figure này dựa theo hình minh hoạ của nhà thiết kế nhân vật Santa Tsuji, giữ nguyên bản những đường nét ấn tượng của em!

Những đường cong tuyệt đẹp của vòng 1 và vòng 3 của Sonico đều ở yên đó để các fan thưởng thức, và những chất liệu khác nhau trên khắp figure đều được chế tác tinh tế nhờ tay nghề tài ba của nghệ sĩ điêu khắc.

Super Sonico trong bộ trang phục của Racing Miku 2013!

Vẻ bóng bẩy của trang phục được giữ nguyên vẹn trên figure và các phần bóng mờ đã mang lại vẻ tương lai cho toàn bộ trang phục. Ngay cả đôi vớ của em cũng được sơn rất đẹp tạo cảm giác kéo căng, tạo ra cảm giác chân thật!(●´ω`●)

Hãy ngắm từ đằng sau đã nào!♪

Đôi mắt của bạn dường như muốn nhảy xổ vào vòng 3 tròn trịa đó, nhưng cũng đừng bỏ quên nhựng chi tiết đáng yêu trên đôi tóc hồng đang tung bay sau lưng em nhé!♪

Bộ trang phục bó sát của em vẫn có rất nhiều nếp nhăn để lộ ra những đường cong cơ thể hoàn hảo... bạn có thể nhận thấy làn da mềm mại và xinh đẹp của em...

Rất hấp dẫn!! (੭ु ›ω‹ )੭ु⁾⁾

Hình khối là một chuyện, nhưng đi kèm với màu sơn sẽ giúp bạn nhận ra sự khác biệt về chất liệu rất rõ ràng... nó làm bạn muốn với tay ra sờ lấy sờ để vòng 1 ngon lành của em!★

Nhắc tới chỗ muốn sờ, khu vực này cũng hấp dẫn tôi vô cùng...

Eo của em!

Tôi đang rất vất vả kèm chế mình di ngón tay vào chỗ gập nơi eo em! Làn da thật mềm và khó tin rằng chúng làm bằng PVC...! Tư thế cúi tới trước tạo ra những khoảng hở giữa quần áo và làn da của em!! (´□`。)

Một khu vực khác mà bạn không nên bỏ qua...

Cặp đùi đó đó!!

Đôi vớ trông khá mỏng,và áp lực bởi bàn tay xinh đẹp của Sonico khi bám vào chân khiến tôi cũng muốn tự mình cảm nhận sự mềm mại đó bằng chính đôi bàn tay này!! Cứ như bàn tay đó bị lún vào đùi em luôn vậy!! (*´Д`)=з

Bạn có thể cảm nhận rất rõ những chỗ mà thợ điêu khắc YOSHI-san và planner Kaneko Nitohei đã tập trung vào... kết hợp với màu sơn của Hiroyuki Hirose đã tạo ra một figure khiêu gợi, sống động của Sonico... Tôi có thể ngắm em cả ngày không chán đó!!

Nhưng figure này không chỉ đặc biệt ở cơ thể, em còn có gương mặt baby cho thấy tính cách của em rõ ràng nữa!! ♥︎

Chi tiết quanh mắt em đã tạo nên một gương mặt xinh đẹp!! Đây chính là Sonico ngọt ngào mà chúng ta hằng yêu quý!! Sự tương phản giữa gương mặt dễ thương và vựa trái cây đầu mùa màu mỡ thật đúng là Sonico!

Hãy quay em 360o cái nào!

Cho dù trang phục này rất hở hang và xứng đáng đứng vào hàng ngũ figure khiêu gợi.... Nụ cười trong sáng của Sonico có một hiệu ứng kì lạ khiến bạn muốn yêu em vì tính cách của em hơn!! Khó mà diễn tả thành lời nhưng figure này ngắm rất đã theo nhiều cách khác nhau!

Nhân tiện!! Thứ em mặc bên dưới chiếc váy ngắn là một phần trang phục của em! Không phải quần lót đâu nhá!! (`・ω・´)ゞ

△ Vì không phải là quần lót nên không có gì để ngượng!

Hãy đón một Sonico-chan hấp dẫn về bộ sưu tập của mình nhé!

Super Sonico: Racing Ver.!


Đang xem: Giới thiệu Super Sonico: Racing Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top