Tin Tức

Giới thiệu Yui Kotegawa: Bunny Ver. & Mikan Yuuki: Bunny Ver

Giới thiệu Yui Kotegawa: Bunny Ver. & Mikan Yuuki: Bunny Ver

30/6/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi sẽ nói một chút về hai figure mới của FREEing…

Yui Kotegawa: Bunny Ver. & Mikan Yuuki: Bunny Ver!

Như tất cả các figure trước đó trong series bunny girl của FREEing, đôi tất lưới bó sát được làm từ vải thật để đem lại bề ngoài chân thật hơn!

Và đây cũng không phải là figure đầu tiên trong Set Figure đặc biệt này! Golden DarknessMomo đều đã được phát hành trước đó!  (∩・∀・)∩

Cả hai đều là một phần trong series B-Style của FREEing!

B-Style là gì?

Quyến rũ và Lộng lẫy! Những Scale Figure trong tỉ lệ ¼ ấn tượng hầu hết đều được hóa trang thành những nàng thỏ, ngoài ra còn có các trang phục quyến rũ khác! Kích thước lớn cho phép các đường nét tạo hình thêm phần ấn tượng, và đôi tất lưới bó sát của figure được làm hoàn toàn bằng vải thật để đem lại diện mạo chân thật hơn. Hãy đem các cô gái B-Style đến gần bạn hơn!

Nếu ấn vào tag B-Style trên website GSC thì bạn sẽ thấy series này đã có hơn 100 sản phẩm!

Những figure này đều có kích thước lớn và hầu hết khá quyến rũ khó cưỡng, để bạn có thể ngắm nghía những nhân vật yêu thích của mình trong các loại trang phục độc đáo ở mọi góc độ!

Yui và Mika hiện tại đều đã có thể preorder! Cùng quan sát kỹ từng nhân vật nào!

>> Yui Kotegawa: Bunny Ver. <<

Từ series nổi tiếng “To Love-Ru Darkness”, cô nàng đã trở thành một phần trong bộ sưu tập các cô gái mặc trang phục nàng thỏ! Nhân vật thứ ba trong series này là chủ tịch ban kỷ luật trường, Yui Kotegawa. Cô nàng đang mặc trang phục nàng thỏ màu xanh thẫm quyến rũ!

Figure tỉ lệ ¼, kích thước lớn, đôi tất lưới bó được làm hoàn toàn bằng chất liệu vải thật để đem lại diện mạo chân thật! Đừng quên bổ sung cô nàng này, cùng với Momo Belia DevilukeGolden Darkness đã được phát hành trước đó, cũng như Mikan Yuuki vào dàn harem bunny girls To love-Ru của mình!

“Rất nhiều nàng thỏ… đây là vi phạm quy định của trường!”

Cơ thể quyến rũ của Yui được được chế tác bằng nhiều chi tiết lộng lẫy, cùng với trang phục nàng thỏ xanh thẫm vô cùng táo bạo! Tư thế cố che chắn vòng một của mình khiến cô nàng tăng thêm vẻ yêu kiều, nhưng với một bộ trang phục như thế này thì cô nàng hẳn không lừa được ai rồi! ((´д`●))三((●´д`))

Khuôn miệng hé mở càng thêm cảm giác dụ dỗ!

Nhưng có lẽ khung cảnh phía sau mới thực sự là lôi cuốn nhất!

Vòng eo cong và đôi chân thật ngon lành!!

Nhìn chung, tư thế, hướng nhìn và vẻ mặt của cô nàng đều góp phần tạo nên một câu chuyện cho figure!

Đừng quên bổ sung nàng chủ tịch hội kỷ luật trường vào bộ sưu tập của mình!

>> Mikan Yuuki: Bunny Ver. <<

Từ series nổi tiếng “To Love-Ru Darkness”, cô nàng đã trở thành một phần trong bộ sưu tập các cô gái mặc trang phục nàng thỏ! Nhân vật thứ tư trong series này là một cô em gái lý tưởng, Yui Kotegawa. Cô nàng đang mặc trang phục nàng thỏ màu cam quyến rũ!

Figure tỉ lệ ¼, kích thước lớn, đôi tất lưới bó được làm hoàn toàn bằng chất liệu vải thật để đem lại diện mạo chân thật! Đừng quên bổ sung cô nàng này, cùng với Momo Belia DevilukeGolden Darkness đã được phát hành trước đó, cũng như Yui Kotegawa vào dàn harem bunny girls To love-Ru của mình!

Cô em gái tuyệt nhất vũ trụ này đã gia nhập series nàng thỏ To Love-Ru!

Trang phục nàng thỏ màu cam khiến cô nàng trông trưởng thành hơn hẳn! Đôi môi hơi bóng và mái tóc xoăn nhẹ của cô nàng đều được thể hiện lại hoàn hảo trong figure!

Từ phía sau…

Cặp mông quá quyến rũ đối với một cô bé tiểu học!

Đường cong cơ thể của Yuuki được mô phỏng lại vô cùng hoàn hảo! Thậm chí ở những khu vực được che bên trong trang phục màu cam bóng loáng, bạn cũng có thể dễ dàng hình dung được hình dáng cơ thể của cô nàng!! Khi rước được em này về nhà thì nhớ ngắm nghía và cảm nhận thỏa thích nhé!

Sự tương phản giữa trang phục bóng loáng và làn da mềm mại… thật xinh đẹp!

Bàn tay trái nhẹ nhàng tự chạm vào bắp đùi mình tuy trông hờ hững mà lại có hiệu quả không ngờ! (・∀・)!!

Đừng quên bổ sung cô em gái quyến rũ này vào bộ sưu tập của mình!

Yui Kotegawa: Bunny Ver. & Mikan Yuuki: Bunny Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!


Đang xem: Giới thiệu Yui Kotegawa: Bunny Ver. & Mikan Yuuki: Bunny Ver

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top