Tin Tức

“KanColle Kai” sẽ được ra mắt vào 27 tháng 8 năm 2015! Key Visual và hệ thống của game đã được tiết lộ

“KanColle Kai” sẽ được ra mắt vào 27 tháng 8 năm 2015! Key Visual và hệ thống của game đã được tiết lộ

1/4/2015 bởi T.O.M.



Key Visual của tàu chiến dòng Yamato, Yamato, và tàu phòng không dòng Akizuki, Akizuki

Kadokawa Games đã thông báo rằng hôm nay (28 tháng 3 năm 2015) rằng PS Vita game KanColle Kai sẽ được phát hành vào 27 tháng 8 năm 2015 và đã tiết lộ một số key visual và thông tin hệ thống game.

Dựa trên những gì đã có sẵn trên game browser Kantai Collection (KanColle), KanColle Kai có vẻ như sẽ thực hiện một game mô phỏng xoay chiều. Và cùng với screenshot được tiết lộ, bạn sẽ thấy khu vực lục giác của vủng biển cùng với nhiều bóng hình của tàu hải dương, và các fan sẽ rất thích thú muốn biết đây là kiểu game gì. Ngay cả giao diện của người chơi cũng được thay đổi để ứng dụng những chi tiết đặc trưng của PS Vita.

Vì những món bonus giới hạn dành cho preorder và nội dung của phiên bản giới hạn được phát hành đã được công bố, hãy kiểm tra thông tin này ngay nhé!

Trang chủ chính thức KanColle Kai

Thông tin đầu tiên của hệ thống game đã được tiết lộ

KanColle Kai dựa trên hệ thống game và khái niệm KanColle nguyên bản, nhưng sẽ có một giao diện người dùng và mục điều khiển mới được giới thiệu dựa theo các tính năng độc đáo của PS Vita.

Ngoài ra game cũng thay thế một chút tự nhiên từ phiên bản gốc cho giống với game mô phỏng hơn. Hình chụp màn hình cho thấy những nội dung đang được phát triển giữa chừng.

1.Màn hình chiến lược

Một màn hình chiến lược sẽ được phát triển lần đầu cho KanColle Kai.

Bạn có thể thấy vùng biển được đánh dấu bằng những hình lục giác lớn và hình bóng các đơn vị hạm đội nhỏ. Màn hình chiến lược này là một trong những đặc điểm nổi trội của KanColle Kai. Từ màn hình chiến lược bạn có thể chuyển đến một nơi quen thuộc hơn là Phòng Đô Đốc.


2.Dừng lượt/Hành động

Những Mệnh lệnh được đặc phía tay trái của màn hình chiến lược.

Bên cạnh các mệnh lệnh, và cả “xuất cảng” quen thuộc, bạn có thể thấy các biểu tượng “Dừng lượt” và “Di chuyển”. KanColle Kai đã được phát triển thành game chuyển lượt, độc lập.


3. Màn hình hiệu chỉnh

Màn hình hiệu chỉnh quen thuộc của phiên bản gốc. Một giao diện màu đơn sắc mới dành cho người dùng đã được giới thiệu. Bên cạnh các hạng mục cơ bản của các cô nàng hạm đội, còn có các biểu tượng quen thuộc như “Nhiên liệu”, “Đạn dược”, “Thép”, và “Bauxite”.


4. Thay đổi vũ trang

Bạn có thể thay đổi vũ trang cũng cùng màn hình hiệu chỉnh đó. Trang bị của các cô nàng hạm đội được chia làm các hạng mục bao gồm Trang bị chính, Ngư lôi, Súng máy, Radarm, và Thủy phi cơ, tất cả được quay vòng quanh cô nàng hạm đội để bạn lực chọn loại trang bị phù hợp.


5. Hạm đội vận chuyển/Đơn vị bảo vệ biển

Bạn có thể tách Đơn vị bảo vệ biển để bảo vệ Đội vận chuyển kết nối giữa khu vực biển với cảng nhà của bạn. Khu vực biển, cách chơi xoay lượt, bước đi của hạm đội cùng với Đội vận chuyển/ Đơn vị bảo vệ biển là những tính năng được thay đổi trong game khác với phiên bản gốc để phù hợp hơn với loại game mô phỏng.


◆ Bên cạnh những bonus của preorder phiên bản giới hạn, một phần thưởng sang chảnh giới hạn cũng được công bố!

Một chiếc túi đa dụng nguyên gốc với rất nhiều hình ảnh phụ kiện KanColle, vật dụng, ngư lôi và xô quen thuộc cùng với motif Các cô nàng hạm đội KanColle sẽ là phần bonus đặc biệt cho preorder phiên bản thường.

Với lại, cùng với chiếc túi đa dụng KanColle nguyên bản, phiên bản giới hạn của game sẽ được bán cùng lúc đó sẽ được tặng kèm 2 món Medicchu mini figure đặc biệt (Ooi & Kitakami), là những món tặng kèm đặc biệt của KanColle Kai.

Bonus Pre-order phiên bản giới hạn
・Túi đa dụng KanColle Kai phiên bản giới hạn
Bộ phiên bản giới hạn
・Túi đa dụng KanColle Kai phiên bản giới hạn.
・Những sản phẩm bonus KanColle đặc biệt khác.


*Cả phiên bản thường và phiên bản giới hạn đều có bonus preorder.

*Khi thực hiện giao dịch preorder, hãy xác nhận

với nhà bán lẻ là sẽ có phần bonus hay không.

● KanColle Kai là gì?

Gme browser huấn luyện hạm đội Kantai Collection (KanColle) được phát hành và 23 tháng 4 năm 2013. Đó là một game browser thành công và bây giờ sẽ có phiên bản mới trên PlayStation Vita. Tên game là KanColle Kai.

Điều khiển căn cứ hải quân với phiên bản “cải tiến” của game KanColle để bạn có thể trở thành một đô đốc và ra lệnh các cô nàng hạm đội thỏa thích. KanColle Kai sẽ xuất cảng vào hè này!

Trang chủ chính thức KanColle Kai

Nguồn: 4Gamer

Đang xem: “KanColle Kai” sẽ được ra mắt vào 27 tháng 8 năm 2015! Key Visual và hệ thống của game đã được tiết lộ

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top