Tin Tức

Miku Effector tung ra thị trường vào tháng 10

Miku Effector tung ra thị trường vào tháng 10

05/09/2014 bởi TOM

 

Korg, nhà sản xuất và kinh doanh thiết bị nhạc điện tử, đã công bố effector Vocaloid đầu tiên của thế giới, Miku Stomp, sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 10. Giá cả vẫn chưa được quyết định.

Miku hát thông qua guitar!

Miku Stomp là một Vocaloid effector dành cho guitar để biến âm thanh phát ra thành giọng hát của Hatsune Miku. Bạn có thể cho Miku hát một cách dễ dàng bằng cách kết nối với một cây guitar. Công nghệ đồng nhất giọng nói ở core của âm thanh là “eVocaloid” của thư viện âm thanh thế hệ mới của Yamaha, NSX-1. Nhờ việc chơi guitar theo một cách mới mẻ so với step recording và keyboard, các tay chơi đàn có thể dễ dàng nghe thấy chất giọng truyền cảm của Miku.

Thiết kế với hình minh họa của Hatsune Miku

Effector này có một thân máy đúc khuôn nhôm , tương tự với một chiếc compact effector, và trên đó là hình minh họa gốc dành riêng cho effector. Thiết kế nàng mang thế giới của Hatsune Miku và thế giới effector của guitar đến với nhau và giúp sử dụng trên mặt bàn một cách hiệu quả hoặc dùng bằng effector board cũng được.

Điều này sẽ mang lại một niềm vui mới cho việc biểu diễn âm nhạc

Cách sử dụng thế nào thì tùy ở bạn! Trang bị với 11 Lyric Pattern.

Miku Stomp có 11 Lyric Pattern khác nhau, bao gồm User Pattern để bạn chèn lời nhạc của mình vào, một Random Pattern để tạo lời nhạc tự động, và một Basic Pattern dùng các âm thanh cơ bản như “a” hay “ra”. Người dùng có thể thoải mái trình diễn âm thanh mà không cần thêm lời nhạc với Random Pattern, tạo một bài hát nguyên gốc bằng cách thêm lời vào thông qua User Pattern, hoặc dùng  Basic Pattern để tạo một điệp khúc. Cách bạn tận hưởng đều dựa vào trí tưởng tượng của bạn.


Thêm lời vào rất đơn giản với ứng dụng đặc biệt của iPhoneBên cạnh các lựa chọn lyric pattern có sẵn trong Miku Stomp, còn có một User Area để Miku hát. Cách dùng rất đơn giản. Bạn chỉ việc nhập dữ liệu text vào ứng dụng iPhone đặc biệt này và gửi đến guitar. Sau đó, bạn chỉ việc chơi thôi. Làm Miku hát với lời nhạc nguyên bản. User Area có thể xử lí 6000 kí tự (kí tự Nhật) để bạn có thể nhập tất cả lời nhạc của một bài hát.

Chi tiết:

■ Vocal Range: E1 (41Hz) - E6 (1,319Hz)
■ Sound Source: eVocaloid
■ Connection Jacks: Input (monaural jack), Output (monaural jack), DC9V IN
■ Power: 2 AA batteries, AC adaptor (DC9V)
■ Battery Life: approx. 5 hours
■ Electric Current: 200 mA
■ External Dimensions: 74(W) × 120(D) × 50(H) mm (including rubber feet)
■ Weight: 250 g (not including batteries)
■ Accessory: 2 AA test batteries
■ Optional Accessory: Korg AC adaptor KA181 (DC9V)

Korg Official Site

* All product and company names are trademarks or registered trademarks of their respective organizations.
* The features and appearance of the product may be changed for improvement without prior notification.

© Crypton Future Media, Inc.

 

Đang xem: Miku Effector tung ra thị trường vào tháng 10

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top