Tin Tức

Portgas D.Ace, figure cao cấp dòng HQS, chế tác bởi Tsume

Portgas D.Ace, figure cao cấp dòng HQS, chế tác bởi Tsume

16/3/2017 đăng bởi Japan Figure.

Nhắc tới những hãng sản xuất lừng danh trong giới Figure, khó có thể không liệt kê tới Tsume.
Nổi tiếng với những series anime nhân vật anh hùng, Tsume luôn đầu tư vào những kiệt tác của mình với lượng chi tiết khủng, sa bàn hầm hố, tạo hình bắt mắt, và hiệu ứng màu sắc, ánh sáng phi thường. Dù ra đời chưa lâu, hãng figure của Pháp này đã khẳng định tên tuổi mình với những nhân vật chất lòi từ trong ra ngoài đến từ series Dragon Balls, Naruto, One Piece hay mới đây nhất là One Punch Man. 

Với mật độ chất xám mà nghệ nhân đã đổ vào những bức tượng/ mô hình này thì việc giá của chúng gấp 5-6 lần figure Nhật là điều dễ hiểu. Dao động từ 500-1000 Euro tùy nhân vật (tương đương 13TR - 25TR VND) và đó là chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế về tận nhà. Hẳn nhiên sản phẩm của Tsume được liệt vào hàng xa xỉ đối với hầu hết fan hâm mộ ở VN.

Bất chấp những rào cản về giá, Tsume vẫn đều đặn nhận được trăm đơn hàng mỗi ngày. Bởi sở hữu 1 figure của hãng là 1 niềm tự hào lớn đối với otaku và điều quan trọng nhất là...giá trị figure sẽ tăng dần theo mỗi năm giống như figure Nhật vậy.

Hãy ngắm nhìn Portgas D.Ace, thưởng thức mọi góc độ, bạn sẽ hiểu vì sao figure của Tsume lại có sức cuốn hút ma mị như thế.

-----
Nhân vật: Portgas D.Ace
Series: One Piece
Dòng figure cao cấp HQS
Phát hành dự kiến trong quý 1/2018
Kích thước và trọng lượng: chưa đề cập
Số lượng sx: 4000 hộp.
Giá: 699 Euro
*Giá chưa bao gồm phí ship + thuế về VN

Nguồn sưu tầm: Tsume


Đang xem: Portgas D.Ace, figure cao cấp dòng HQS, chế tác bởi Tsume

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top