Tin Tức

Series anime TV “Gintama” mới sẽ được công chiếu từ tháng 4 trên TV Tokyo Network, công bố tại Jump Festa 2015

Series anime TV “Gintama” mới sẽ được công chiếu từ tháng 4 trên TV Tokyo Network, công bố tại Jump Festa 2015

29/12/2014 bởi T.O.M.

Series manga đình đám Gintama của Hideaki Sorachi lại được ra anime TV một lần nữa trong lần đầu tiên trong 2 năm. Thông tin gây sốc này được công bố vào 21 tháng 12 tại Jump Festa 2015 Gintama Super Stage tổ chức tại Hội trường phức hợp sự kiện quốc tế Makuhari Messe. Theo sau đó, poster của series mới đã được tiết lộ.

Jump Festa 2015 là một lễ hội tầm cỡ được tổ chức bởi 4 tạp chí hoành tráng nhất của Jump. Với vô số sản phẩm triển lãm và quầy bán hàng hóa, đây là một sự kiện cực kì lớn và nổi tiếng.

Jump Super Stage rõ ràng là một trong những điểm sáng tại Jump Festa. Từng sân khấu sự kiện được dựng theo từng chủ đề series khác nhau, và khách mời gồm những mangaka nổi tiếng, seiyuu, họa sĩ, vân vân. Các tin tức mới được công bố lần đầu tại

Jump Super Stage, làm cho nơi đây thành điểm tập trung chính của rất nhiều fan.

Tại sân khấu của Gintama cũng vậy, có rất nhiều fan tập trung tại đây. Hiện diện ngày hôm đó gồm 3 nhân vật của dàn diễn viên Gintama: seiryuu của Gintoki Sakata, Tomokazu Sugita, seiyuu của Shinpachi Shimura, Daisuke Sakaguchi, và seiyuu của Kagura, Rie Kugimiya. Người sáng tạo nên Gintama, Hideaki Sorachi không thể đến dự sự kiện được, nhưng cuối cùng, một bức thư dành cho fan của Gintama của Sorachi đã được công bố. “Trong anime Gintama vào năm tới, Soracchimii (con khỉ đột hài hước thường xuất hiện ở đâu đó trong Gintama, đại diện cho Sorachi) sẽ được tái sinh và tái xuất giang hồ trước mặt mọi người. Cho tới lúc đó, mọi người, xin hãy chờ và đợi như thường lệ nhé. Được rồi, bắt đầu đếm lùi thôi. Ba, hai, ONE PIECE!!” Sorachi viết như vậy, tin nhắn của anh ta đúng chất Sorachi.

Theo sau tin nhắn này là lời công bố series anime TV mới. Bị bất ngờ bởi tin tức về việc phát sóng series Gintama mới, một tràng pháo tay hưởng ứng bùng nổ trên đại lộ đông nghẹt người. Series anime TV mới được lên lịch phát sóng từ tháng 4 2015 trên TV Tokyo. Điểm tập trung chú ý được dồn vào sự lựa chọn của đạo diễn series. Chizuru Miyawaki đã được giao trọng trách thực hiện series Gintama một lần nữa, và trong khi cô đã được tham gia vào kỳ trước với đủ vai trò từ trợ lý vai trò cho đến đạo diễn vai trò, ví dụ như đạo diễn episode và chỉ đạo sản xuất, trong series mới này cô ta sẽ tham gia vào vai trò chỉ đạo chính.

Đạo diễn trước đây, Yoichi Fujita, sẽ làm giám sát. Tiếp theo là Shinji Takamatsu và Fujita, chúng ta bây giờ có thể trông đợi màn trình diễn của thế hệ đạo diễn thứ 3 của Gintama rồi đó.

Tin nhắn từ Tomokazu Sugita, seiyuu của Gintoki Sakata:

“Tôi rất ấn tượng bởi năng lượng của series đã bùng nổ trước mặt tôi. Tôi tin là mình sẽ chắc chắn cảm nhận được gì đó khi thực hiện vai Gintoki một lần nữa. Thật khó tin là lại sắp sửa được trình chiếu rồi! Nôn nóng quá!!”

Tin nhắn từ Daisuke Sakaguchi, seiyuu của Shinpachi Shimura:

“Tôi cảm thấy… tôi không biết cái gì đang xảy ra nữa… bởi vì tôi thật sự nghĩ là series này kết thúc tồi, LOL. Trong mọi trường hợp, vì mọi thứ sẽ lại bắt đầu, tôi sẽ cố hết mình.”

Tin nhắn từ Rie Kugimiya, seiyuu của Kagura:

“Từ tận đáy lòng, tôi rất hạnh phúc vì lại được tham gia vào series này một lần nữa, và tôi rất mong đến khi được thu âm. Ngay bây giờ tôi không biết được mình muốn bỏ cái ý tưởng nâng độ biến thái của giọng em ấy hay là cứ làm như bình thường nữa. Dù gì thì, tôi sẽ cố hết sức!”

Gintama

Sẽ được trình chiếu trên TV Tokyo, từ Tháng Tư 2015

Original Work: Gintama bởi Hideaki Sorachi (đang được phát hành bởi tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha )
Đạo diễn giám sát: Yoichi Fujita
Đạo diễn: Chizuru Miyawaki
Animation Production: Sunrise


Gintama
© Hideaki Sorachi / Shueisha Inc., TV Tokyo Corporation, Dentsu Inc., Sunrise Inc., Aniplex Inc.

 

Đang xem: Series anime TV “Gintama” mới sẽ được công chiếu từ tháng 4 trên TV Tokyo Network, công bố tại Jump Festa 2015

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top