Tin Tức

Tổng kết Trailer Anime Thu 2014: Những series học đường - hài.

Tổng kết Trailer Anime Thu 2014: Những series học đường - hài.

24/09/2014 bởi TOM

Tháng 10 đã đến trước thềm rồi. Nghĩa là sẽ có rất nhiều series anime mới được ra mắt! Hãy xem qua danh sách trailer này mà TOM đã tổng hợp lại từ xếp hạng tháng 10 và lên một lịch xem của riêng mình nhé. Kì đầu tiên, chúng tôi sẽ nêu ra trailer của 10 bộ anime đầy hứa hẹn chủ đề trường học, hài hước, và đời thường!

Shirobako
Anime này tập trung vào 5 cô gái khác nhau theo đuổi ước mơ của họ trong ngành công nghiệp anime. Tựa đề, Shirobako, đến từ chiếc hộp trắng chứa mấy cuộn băng được gửi cho nhân viên sau khi hoàn thành một bản hoạt hình. Thông qua sự đấu tranh của 5 nhân vật này, series này sẽ cung cấp một góc nhìn độc đáo về ngành công nghiệp anime!

Amagi Brilliant Park
Nữ sinh chuyển trường bí ẩn và xinh đẹp Isuzu Sento đã ép uổng nam chính Seiya Kanie hẹn hò với mình, và lôi anh ta đến… một công viên giải trí xập xệ? Tồi tàn te tua tan tát và dịch vụ dở ẹt, Amagi Brilliant Park là công viên đáng thương nhất của Nhật Bản. Seiya, vì vài lý do, lại được giao trọng trách phục hưng quả công viên này!

Orenchi no Furo Jijou
Giai xinh trung học Tatsumi đang tận hưởng cuộc sống một mình tại căn hộ của mình thì bỗng dưng một ngày nọ, một chàng nhân ngư chuẩn men, Wakasa, xuất hiện trong bồn tắm của cậu! Cuộc đời thường và những phản ứng của chàng ăn bám hậu đậu và ích kỷ, Wakasa, và chủ nhà chu đáo nhưng lạnh lùng, Tatsumi, là một series anime mới đáng chú ý!

Denkigai no Honya-san
Mối tình hài hước này diễn ra trong một cửa hàng truyện tranh manohone tại phố điện

tử. Câu chuyện nói về một bầy fan manga lập dị làm việc tại đó, về mối quan hệ,và các thứ thuộc về họ trong thế giới manga.

Gugure! Kokkuri-san
Thần tượng tự sướng, Kohina Ichimatsu, lập một đàn tế kì lạ để triệu hồi một vị thần cáo Kokkuri-san. Thay vì trừng phạt cô nàng, Kokkuri-san cuối cùng lại động lòng trắc ẩn dành cho Kohina và quyết định giúp đỡ nàng. Đó là cuộc phiêu lưu của một cô gái kì quặc và bạn cáo đồng hành, cùng với các con thú khác mà họ gặp gỡ, trong một anime siêu nhiên và dễ thương!

Ino Battle wa Nichijou-kei no Naka de
Chỉ mới nửa năm trước, Jurai Ando và 4 thành viên khác của CLB Văn học phát hiện họ sở hữu những siêu năng lực mới. Vấn đề ở đây là, cuộc sống đời thường bình yên của họ không cần siêu năng lực nào cả! Nhóm này quyết định sử dụng chúng thoải mái để đỡ phí của… Liệu họ sẽ phí phạm tài năng thiên bẩm của mình? Hãy tìm hiểu bộ anime chiến đấu mới mẻ và tình yêu hài hước này nhé!

Sora no Method
Bộ anime này diễn ra ở Kiriyako-cho, một thị trấn có một chiếc đĩa bay kì lạ lơ lửng trên đó. Khi nó mới xuất hiện, nó gây nên một cuộc hỗn loạn, nhưng sau khi nó không thể hiện ra sự nguy hại nào, bà con bắt đầu hết sợ và lơ đẹp nó luôn. Nonoka Miyako quay lại Kiriyako-cho lần đầu sau 7 năm và gặp một bé gái bí ẩn tên là Noel. Năm cuối trung học của Nonoka sẽ là một năm đáng nhớ đây.

Yuki Yuna wa Yusha de Aru
Yuki Yuna là một học sinh trung học năm 2 bình thường… ngoại trừ việc nàng là thành viên của CLB Anh hùng đặc biệt của trường! Rốt cuộc cái CLB Anh hùng kì lạ này là gì? Và cái Unshi-oni mà Yuna mang trên đầu là cái giống gì?! Gì thì gì, rõ ràng là Yun đang cố hết sức trở thành một anh hùng giúp đỡ bạn bè của mình đó!

Ushinawareta Mirai o Motomete
Có rất nhiều sự kiện thú vị diễn ra trước lễ hội văn hóa cuối cùng của trường học cũ kĩ của Học viện Uchihama. CLB Thiên văn của nhân vật chính So Akiyama được giao một nhiệm vụ. Tất cả những gì họ muốn là có một cuộc sống bình thường, nhưng một ngày nọ số phận của tất cả đã đột ngột thay đổi!

Okami Shojo to Kuro Oji
Erika là một FA, nhưng em cứ nói dối về những cuộc tình cũ để khoe khoang. Khi bạn của nàng nghi ngờ và nàng lâm vào thế kẹt, Erika đột nhiên gặp chàng Sata đẹp trai khoai to và bắt anh chàng vờ làm bạn trai của mình! Tuy nhiên, Sata lại là thằng S chánh hiệu của lịch sử… Câu chuyện kì lạ về một nàng gái kiêu ngạo và một hoàng tử bạo râm là một bộ anime tình yêu hài hước đáng xem!

Đây là bài viết nguyên bản của Tokyo Otaku Mode.

 

Đang xem: Tổng kết Trailer Anime Thu 2014: Những series học đường - hài.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top