Tin Tức

Triển lãm figure hợp tác Hobby Maker

Triển lãm figure hợp tác Hobby Maker
14/02/2014 bởi gsckahotan.



Chúc mừng Lễ tình nhân! ♡

Xin chào mọi người, là Kahotan đây!(@gsc_kahotan)

Ừa... chocolate nhanh chóng bị xực hết sau khi tôi chụp tấm này! Nhưng hôm nay trong đầu tôi có cái khác để lo hơn là Valentine... Tôi đang lo không bết mình có thể về nhà trong cơn bão tuyết ngòai kia không nữa! Nhưg dù gì thì, WonFes đã vãn hồi khoảng tuần trước rồi, nhưng bấy nhiêu cũng đủ để cảm thấy như rất dài... Tôi chắc rằng mọi người đã bắt tay vào chế tác mấy figure mới rồi cho nên hôm nay tôi sẽ tiếp tục làm phóng sự về Triển lãm figure hợp tác Hobby Maker!

Triển lãm figure hợp tác Hobby Maker là gì? Sư kiện này là một sư kiện trong ngành công nghiệp tổ chức bởi Good Smile Company mà các thương gia và truyền thông có thể nắ rõ hơn về những mặt hàng sắp ra mắt. Cũng như lần trước, sự kiện vẫn đươc tổ chức tại tòa nhà Akihabara UDX! Cùng nhanh chân vào trong tham quan nào! (`・ω・´)

- Bên trong hội trường-

Có tổng cộng 26 công ty khác nhau tham gia năm nay, đó là một kỷ lục mới của triển lãm! Xin gửi lời cám ơn chân thành tới những vị đã không quản đường xa bão tuyết để đến đây trưng bày sản phảm của mình! (´;ω;`)Vì có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời tại sự kiện nên rất khó để chọn đăng cái nào lên blog hôm nay! Tôi phải tự lực cánh sinh nên có thể nó sẽ hơi kinh dị một tẹo... nhưng có vài món tôi rất thích!

Bắt đầu nào!

- Gian GSC –

*Vài món không được chụp nên sẽ bị ẩn đi!

Mikasa Ackerman

Shimakaze

Bath Time Set: Ryuujou

Nendoroid Kitakami

Nendoroid Yukari Akiyama

Frau Kojiro

Ciel Alencon

Nendoroid Erica & Koubu F2

- Max Factory Corner –

*Hàng figma FREEing cũng có mặt nữa.

Himeji Castle

I-58: Half-Damage ver.

figma Saber 2.0

figma Archer - Gian Phat!  -

Chiaki Nanami

Yasuna & Sonya

Môt cặp sản phẩm của công ty khác được giới thiệu bởi GSC!

*Những sản phẩm bị làm mờ là những sản phẩm không được tiết lộ.

- Gift -

- WING –

- FREEing -

-Penguin Parade –

Có lẽ là do tôi hoang tưởng... nhưng hình như số lượng figure Sonico lần này nhiều hơn mọi năm! Có vài món không liên quan tới GSC nhưng tôi cũng phải chụp cho được!

- Union Creative -

– ORCATOYS -

– VERTEX –

– PM Office A –

- PLATZ –

- WAVE –

- SOL International -

– Culture Japan -

Tôi thấy Danny-san đang nói chuyện với Kaneko Nitohei kìa! Tôi chưa bao giờ có cơ hội được chơi với những bé doll bự như vầy! Ước gì được một lần nhỉ!

- MEDICOM TOY –

– Kenelephant –

- HOBBY STOCK -

– COSPA –

Chiếc đồng hồ quả lắc mà tôi đã cho các bạn xem trên blog trước đó nè! (*´▽`*) Vì tôi được phép sờ mó nên tôi chụp mặt sau cho các bạn xem đây!

- ALGERNON PRODUCT –

- MILESTONE –

Chiêm ngưỡng những sản phẩm figure khác trong khi trao đổi thông tin với tất cả cận sự quen thuộc của mình - đây đúng là một sự kiện lý tưởng! Bầu không khí hòa nhã biết bao! Dàn lính GSC đã rất bận rộn cho ngày WonFes và không có cơ hội thăm thú các sản phẩm công ty khác, và đây là cơ hội tuyệt vời cho họ! Xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến những công ty đã ham hố sự kiện này!! ヽ(*・ω・)人(・ω・*)ノ

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm liên quan đến GSC trưng bày tại WonFes ở gallery hình sau: https://twicat.jp/whl4u19/

Đang xem: Triển lãm figure hợp tác Hobby Maker

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top