Tin Tức

Giới thiệu Hatsune Miku V4X

Giới thiệu Hatsune Miku V4X

6/3/2017 bởi Kahotan.

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Nhân vật chính hôm nay là figure tỷ lệ 1/8 của…

Hatsune Miku V4X!

Figure tỷ lệ 1/8 của Hatsune Miku V4X là phiên bản cải tiến thứ tư của Hatsune Miku với giọng hát chân thật và truyền cảm hơn! Figure được tái hiện từ tạo hình chính của Hatsune Miku V4X được vẽ bởi họa sỹ iXima trong tư thế xinh đẹp và uyển chuyển! Đường nét mềm mại và thanh nhã trên cơ thể Miku đối lập với tạo hình tóc buộc hai bên dứt khoát và mạnh mẽ. Nếu bạn yêu thích Miku đừng ngần ngại mà hãy bổ sung ngay phiên bản mới của cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

Ca sỹ thần tượng thế giới ảo đã trở lại với diện mạo mới!

Hatsune Miku V4X là sự cải tiến của chương trình tổng hợp giọng hát Hatsune Miku để dễ sử dụng hơn, cũng như nhiều hơn những tông giọng ngọt ngào cho người dùng lựa chọn! Figure được tạo ra dựa trên bản minh họa chính của Miku-san!!

Trang phục của cô được làm nên từ sự kết hợp của chất liệu nửa trong suốt và tổ hợp kim loại để mang đến cảm giác khác nhau cho mẫu thiết kế!

Lớp dưới của chiếc váy như một mặt kính mờ, còn lớp trên lại mang cảm giác của hợp chất kim loại! Đúng là kỹ đến từng chi tiết!!!

Bạn có thể dễ dàng nhận ra độ dày mỏng khác nhau giữa các chất liệu và cả hai loại đều được tỉ mỉ chạm khắc từng nếp gấp để đạt đến độ chân thật nhất.

Nửa trên của trang phục ôm gọn lấy cơ thể, phô bày ra những đường nét uyển chuyển.  (。・ω・)ノ゙

Ngực cô nàng có kích cỡ khá khiêm tốn nhưng sự chi tiết của figure đã bù lại điểm trừ ấy!

Mái tóc của cô nàng bồng bềnh nhẹ nhàng như thể có cơn gió nào đó đang lùa qua, đường cong nơi vòng eo và hai bả vai cũng được thể hiện rất hoàn hảo!

Khi rước được em ấy về nhà, các bạn hãy nhìn kỹ những chúng tỉ mỉ đến mức nào nhé, nhất là cặp đùi nuột nà này nè!!!

Còn đây là poster quảng bá của Miku!

Nhà kế hoạch Hamako cho biết, ý tưởng này là để tạo ra một sức ảnh hưởng tương tự như của những bức poster đăng tên tạp chí thời trang!!! Thần thái của Miku không khác gì một người mẫu cả!!

Ngoài ra, cô ấy còn hỏi đùa bảo tôi so sánh phiên bản V4X này với figure Hatsune Miku tỷ lệ 1/8 được tái phát hành năm 2011… nên bây giờ tôi làm thiệt đây

Bên cạnh là Miku phát hành năm 2008, hai em này cách nhau những 9 tuổi đấy!

Dù đã có rất nhiều thay đổi trong phong cách nhưng sức hút của cô nàng vẫn không bao giờ bị phai nhạt!

Ghi chút nhỏ, Hatsune Miku là thành phẩm cuối cùng, còn Hatsune Miku V4X chỉ là bản mẫu nên kích thước thực khi ra mắt sẽ có khác đi!

Hatsune Miku đời đầu cũng được làm bằng hợp kim và sơn bóng để đem đến diện mạo tươi mới!

Đầu tiên, Miku lần này có nhiều nét trưởng thành hơn! Cô bé ngày đó nay đã lớn!

Thật sự đã có gì đó thay đổi khiến cô trở nên thanh toát hơn! Sự dịu dàng và chín chắn giờ đây đã hóa thành sức quyến rũ không thể chối từ. (*´ェ`*)

Hãy nhìn đôi chân thon thả này xem!

Lớp sơn đã làm cho đôi tất có được độ co giãn như thật!!

Những vị trí như sau đầu gối có màu sẫm hơn, trong khi đó ở đùi và bắp chân, tất mỏng hơn nên có thể nhìn xuyên qua được! Figure đã thể hiện được chính xác vẻ ngoài mà bản gốc mong muốn thông qua lóp sơn! Lớp sơn mạ kim trên gót chân của cô ấy cũng không có chỗ nào chê được! (/ω\)

Trong bản minh họa, Miku có mái tóc tương đối mỏng cho nên figure cũng đã cố gắng tạo ra cảm giác tương tự!

Tạo hình là một phần không thể thiếu, nhưng đóng vai trò chủ chốt vẫn là sự thay đổi rất nhỏ đến mức khó nhận ra của màu tóc, mặt trong có màu sẫm hơn để tạo hiệu ứng đổ bóng nhằm cảm giác chân thật hơn! ε=(。・д・。)

Chưa hết, chưa hết! Phần đuôi tóc như pha lê kia là được tạo ra từ chất liệu nửa trong suốt! Trông thật đẹp quá đi!!  

Đừng quên bổ sung nàng diva thế giới ảo này vào bộ sưu tập của mình!

Hatsune Miku V4X!

 Cô ấy đã sẵn sàng để pre-order rồi đấy!

Đang xem: Giới thiệu Hatsune Miku V4X

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top