Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Belle

Giới thiệu Nendoroid Belle

21/4/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Gần đây tôi thực sự muốn đi Disneyland. Mỗi lần tới tôi đều phải ghé qua nhìn PhilharMagic một lát!!! Chỗ yêu thích nhất của tôi đó!!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Belle!

Từ bộ phim hoạt hình của hãng Disney “Người đẹp và Quái vật”, nàng Belle đã ra mắt Nendoroid! Hai biểu cảm khuôn mặt đều lột tả được tính cách của cô nàng, đồng thời cho phép tạo nhiều tư thế đáng yêu và vui nhộn!

Figure được tạo hình trong bộ váy vũ hội màu vàng quen thuộc đã được mô phỏng lại trong kích cỡ Nendoroid với những chi tiết vô cùng tỉ mỉ. Cùng với hai biểu cảm khác nhau, set Nendoroid này còn cho phép bạn tái hiện lại vô số những khung cảnh khác nhau.

Các bộ phận đi kèm bao gồm bà Potts và Chip, cùng với bông hoa hồng xinh đẹp và tấm kính phép thuật của Quái vật. Tấm kính trong suốt in hình Quái vật cũng xuất hiện trong set Nendoroid này để làm bạn cùng Belle. Đừng quên bổ sung nàng công chúa Disney đáng yêu này vào bộ sưu tập của mình!

Nàng công chúa Disney với ước mơ khám phá khắp nơi như trong những cuốn sách yêu thích của cô nàng.

Nhờ bộ phim chuyển thể gần đây, “Người đẹp và Quái vật” một lần nữa tạo nên một cơn sốt, và hôm nay, phiên bản hoạt hình cổ điển của Belle lại càng đáng yêu hơn trong hình dạng Nendoroid!!

Belle là một trong số những nàng công chúa Disney mà tôi thích nhất nên tôi thật sự rất phấn khích khi nghe tin cô nàng được chuyển thể thành Nendoroid!! Belle vừa là một nàng công chúa dịu dàng động lòng người, vừa là một cô gái đầy mộng mơ!

Belle là một trong số những Nendoroid lấy cảm hứng từ nhân vật của Disney và Pixar có thông tin từ Winter WonFes 2017! Ngoài ra, vẫn còn một số nhân vật khác nữa chuẩn bị lên kệ!

Một số Nendoroid sắp ra mắt (chưa có thông tin cụ thể)

Ariel

Rapunzel

Tinker Bell

Jack Skellington

Jack Sparrow

Winnie-the-Pooh

Woody

Buzz

Mike & Boo

Sulley & Boo

Dù sao thì, cùng trở lại với nàng công chúa của chúng ta hôm nay nào!

Mái tóc Belle được buộc cao phía sau, làm cô nàng trông chín chắn hơn nhưng vẫn không làm giảm đi sự đáng yêu, bộ váy dạ hội màu vàng tầng tầng lớp lớp đều được tỉ mỉ chăm chút!

Cô nàng có một phần váy thay thế để bạn có thể cho cô nàng tạo dáng nhấc đuôi váy như một tư thế quen thuộc của cô gái thời xưa! (∩・∀・)∩

Thậm chí mặt trong chiếc váy cũng được khắc họa rất công phu!

Figure còn có một số điểm nhấn đáng yêu để bầu bạn cùng với Belle! Chúng ta lần lượt quan sát từng chi tiết nhé!

_Bà Potts và Chip_

Màu sơn bóng loáng khiến chúng trông y như được làm bằng gốm thật!

Cặp mắt to tròn khiến cả hai thật đáng yêu! Có một chút thay đổi trong thiết kế so với phiên bản gốc để phù hợp hơn với thiết kế của Nendoroid, nhưng nhờ có hai người bạn này bên cạnh Belle mà cái hồn của series đã được chuyển tải vào Nendoroid! (*´ェ`*)

_Hoa hồng_

Đây là bức ảnh mà tôi thích nhất! Bạn cũng có thể tự chụp một pô ảnh như thế này cho chính mình!

Cái lồng kính giữ bông hoa trong phim cũng có mặt trong Nendoroid này để bạn có thể đơn giản đặt nó bên cạnh Belle như một vật trang trí!

Bông hoa nằm trong lồng kính thực sự tạo nên một cảm giác rất khác!

_Gương cầm tay_

Chiếc gương phép thuật này cũng có mặt trong set Nendoroid!

Mặt trong tấm gương là hình của Quái vật!

_Quái vật_

Anh chàng Quái vật cũng xuất hiện trong tấm kính! (^ω^ )

Chàng Quái vật có một cái đế đứng để bạn có thể dựng anh chàng bên cạnh Người đẹp! Thậm chí sự chênh lệch chiều cao cũng rất tuyệt! Bạn dường như có thể tưởng tượng ra khung cảnh buổi vũ hội trong đầu mình…

Đừng quên bổ sung nàng công chúa Disney xinh đẹp này vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Belle!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Belle

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top