Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Megumi Kato

Giới thiệu Nendoroid Megumi Kato

30/11/2016 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay là…

Nendoroid Megumi Kato!

Bước ra từ bộ anime nổi tiếng dự định ra mắt từ tháng 4/2017 – ‘Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend’, nữ nhân vật chính Megumi Kato đã hóa thân vào hình dáng Nendoroid trong bộ đồng phục nữ sinh! Megumi nổi tiếng là người thường xuyên thay đổi kiểu tóc, thế nên Nendoroid của cô nàng cũng  được đi kèm với nhiều kiểu tóc khác nhau gồm bobcut, đuôi ngựa và một mái tóc bí ẩn khác sẽ được tiết lộ sau khi phát hành. Một Nendoroid với ba mái tóc!

Cô nàng cũng có thêm ba vẻ mặt khác nhau bao gồm khuôn mặt đặc trưng, một xấu hổ và một buồn bã. Đi kèm với Megumi còn có thêm một bộ phần đặc biệt hỗ trợ khi cô nàng ngồi xổm với hai tay bưng mặt và cả chiếc điện thoại di động để cô nàng có thêm nhiều tư thế khác nhau.

“Có thể giúp tôi trở thành nữ chính khiến mọi người ghen tỵ không?”

Nữ chính của series ‘Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend’, một nhân vật có tài né tránh radar và sự chú ý của mọi người sẽ gia nhập vào gia đình Nendoroid của chúng ta!!! Cô nàng đang mặc trên người bộ đồng phục của Cao trung Toyogasaki được thu nhỏ dưới kích cỡ tiêu chuẩn của Nendoroid!! Chiếc nơ thắt chéo và những chiếc khuy áo cũng được phác họa một cách cầu kỳ!

Kiểu tóc bobcut với những lọn tóc phủ xuống ôm lấy khuôn mặt cũng khiến cô nàng trông vô cùng đáng yêu trong hình dáng Nendoroid… nhưng đây chỉ là một trong số ba kiểu tóc của cô gái này!

Đây là mái tóc đuôi ngựa!!

Ai từng xem anime này sẽ nhớ cô nàng đã để kiểu tóc này trong tập 7! Chỉ một động tác cột tóc trong chớp nhoáng nhưng đã khiến cô nàng thay đổi đáng kể - gần như thành một con người hoàn toàn khác! ♡

Kiểu tóc đuôi ngựa ngắn gọn gàng tuy đơn giản nhưng cũng có sức quyến rũ của riêng nó! ( )و ̑̑ 

Một điểm quan trọng khác cần chú ý là không chỉ đuôi tóc cô nàng bị thay đổi mà phần tóc mái cũng đã có sự khác nhau!

Lọn tóc dài hơn ở hai bên đã được cột lên hoàn toàn tạo ra cảm giác thon gọn hơn!

Tuy nhiên, kiểu tóc thứ ba vẫn còn là một bí ẩn!

Bạn phải đợi đến thời điểm phát hành thì bí ẩn này mới được bật mí!! Thay vì thế, bây giờ chúng ta sẽ đến với những biểu cảm của cô nàng! ★

Ngoài khuôn mặt vui vẻ, cô nàng còn có vẻ mặt xấu hổ thế này đây!

Đ-Đáng yêu quá!!!

Gò má hây hây đỏ, vẻ mặt ngơ ngác cùng với đôi môi hơi hé ra… và còn cả cặp lông mày lo lắng nữa!! (/ω\)

Tôi đã cố gắng chụp một bức ảnh khuôn mặt lo lắng khi cô nàng đang lảng tránh để che giấu sự xấu hổ mà không biết rằng như thế chỉ khiến nó dễ gây chú ý hơn!!

Megumi ngượng ngùng chìa tay về phía bạn…

Đây chỉ là một trong số rất nhiều những câu chuyện bạn có thể tạo ra cùng với Nendoroid! Tôi hi vọng Megumi sẽ nhận được nhiều sự yêu thương khi cô gái này về với các bạn!

Biểu cảm thứ ba là khuôn mặt buồn bã!

Nó gần giống như một Megumi thờ ơ mà chúng ta thường thấy nhưng quan sát kỹ một chút bạn sẽ nhận ra sự buồn bã của cô nàng! Tôi chắc các bạn fan sẽ cảm thấy hoài niệm! Megumi được kèm theo một chiếc di động quen thuộc như trong series để các bạn thỏa sức tái hiện lại những tình huống à mình yêu thích! (∩・∀・)∩

Còn đây là bộ phận đi kèm!

Megumi khi ngồi xổm! ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Cô nàng còn có thêm cánh tay và bàn tay khác để tạo ra tư thế chống cằm!

(Nếu hạ tầm nhìn thấp thêm một chút bạn sẽ thấy được điều bạn muốn! Gần mà xa, xa mà gần)

Thậm chí khi đôi chân gập lại thế này được đi kèm với Nendoroid, tôi không nghĩ sẽ chú ý tới đầu gối của Nendoroid nhiều đến vậy!! Nó tròn tròn trông thật đáng yêu và đôi chân mượt mà đó chắc chắn sẽ khiến mọi người xúc động đậy!! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Tư thế ngồi xổm được tạo ra bằng việc thay thế phần thân dưới và chiếc váy, bạn chỉ cần gắn nó vào phần thân trên là xong rồi! Đương nhiên, bạn có thể dễ dàng sử dụng tư thế này với một kiểu tóc khác, một biểu cảm khác, một cánh tay khác!

Hãy tạo dáng theo ý thích của bạn!

Nendoroid Megumi Kato!

Nendoroid không thể không lọt vào tầm ngắm của bạn!

Nhanh tay đặt mua ngay và luôn!

Megumi-chan đang ngồi trong lòng bàn tay của mình nè! (`・ω ).oO 

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Megumi Kato

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top