Tin Tức

Giới thiệu Eren Yeager

Giới thiệu Eren Yeager

29/09/2014 bởi gsckahotan.

 

Xin chào, Kahotan đây!(@gsc_kahotan)

Cứ vào thu là có một mớ loại kẹo mới được tung ra thị trường, và tôi rất muốn xử hết tất cả! Đây là mùa mà tôi sẽ tìm ăn kem cream và chocolate trước hết! ♪

Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về…

Scale figure 1/8:

Eren Yeager!

Từ anime nổi tiếng ‘Attack on Titan’ là scale figure 1/8 của nhân vật chính, Eren Yeager. Figure được làm dựa theo hình minh họa bìa của vol 1 Blu-ray/DVD anime, trên đó Eren chuẩn bị chém Titan với một tư thế dũng mãnh và quyết đoán.

Mình anh chàng thôi cũng rất oai hùng rồi, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu đứng cạnh scale figure 1/8 của Mikasa Ackerman trước đó đấy, cho nên hãy cho họ chiến đấu cùng nhau nhé!

Ốiiiiiiiiiiii!!!ヽ(o´∀`o)ノ

Cùng với movie của ‘Attack on Titan’ sắp sửa ra mắt vào mùa thu năm nay là sự xuất hiện của chàng nhân vật chính cuồng sát Titan - Eren! Cũng như Mikasa Ackerman, anh chàng được làm dựa theo bìa Blu-ray & DVD!♪

Tư thế đầy sống động

này cùng với biểu cảm nghiến răng trèo trẹo và đôi lông mày nhăn nhó đã thể hiện sự hooligan của Eren!

Nếu nhìn từ góc thấp bạn sẽ nhìn thẳng vào ánh mắt tự tin của anh chàng! Cũng như Mikasa, một bộ cơ động 3D đã được chế tác hết sức tinh xảo!!

Phần máy móc quanh eo của anh chàng cũng rất chi tiết, và tất cả đều được bảo quản toàn bộ từ thiết kế gốc! Phần máy móc sau lưng lại tương phản với chiếc áo khoác tung bay rất đẹp!

Nhìn cái lưng thôi cũng khó lòng dứt mắt ra rồi!!

Nhưng vùng mà tôi muốn nhấn mạnh lại là…

…cổ của anh ta!!

Khối cơ chắc chắn, gân guốc mà bạn chỉ có thể thấy ở figure nam! Trông thật tuyệt ha!! Nhắc tới chi tiết, chúng ta không thể bỏ qua chiếc bệ đi kèm được! (。・ω・)ノ゙


Chiếc bệ làm theo hình của chiếc ống khói trong series, và ngay cả mặt trong cũng rất chi tiết! Vẻ cũ kĩ, đổ nát với gạch bị phơi bày ra đã tạo nên không khí của series!

Chưa kể đến đế giày cũng vẫn có đầy đủ hoa văn như vậy!(`・ω・´)

Tôi rất thích cách họ làm bộ cơ động 3D trông như được xài bấy bá rồi ấy!

Nhờ vậy mà figure và series trông như thật vậy! Không thể nào có chuyện đánh nhau chí chóe vậy mà bộ cơ động 3D lại sáng bóng như mới được!

Một chỗ khác mà tôi không muốn bỏ qua là đây nè!★

Để thật hơn nữa, đùi của anh chàng được bó chặt bởi cơ số các dây đai!

Trông như chúng đang ép sát vào da anh chàng vậy!!

Toàn bộ figure thật sự mang lại cảm giác anh ta đang vận dụng hết các cơ trên cơ thể và tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời! Mấy dây đai cũng mang lại cảm giác mềm mại cho da thịt của anh ta luôn thể!

Sự tương phản giữa vũ khí , dây đai và giày bốt thô cứng với áo sơmi và áo khoác uyển chuyển và tất cả được nhấn mạnh bởi điêu khắc và màu sơn đã mang lại một tác phẩm figure trông thật đến nỗi anh chàng như đang bên cạnh bạn vậy!

Eren chuẩn bị làm thịt vài con Titan ngay trước mắt bạn đấy…!

Scale figure 1/8:

Eren Yeager!

Đang xem: Giới thiệu Eren Yeager

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top