Tin Tức

Giới thiệu Hatsune Miku Risa Ebata Ver.

Giới thiệu Hatsune Miku Risa Ebata Ver.

09/12/2015 bởi gsckahotan.

 

Xin chào mọi người, Kahotan đây!(@gsc_kahotan)

Mọi người trong văn phòng GSC đều bị dính cảm hết rồi! Tôi gần như lúc nào cũng mang khẩu trang để phòng ngừa bị lây…! Với mọi sự chuẩn bị cho WonFes sắp tới, đây là lúc không thích hợp nhất để bị bệnh đó!

Dù gì thì, hôm nay khách mời của chúng ta đã lên sàn preorder từ tận năm ngoái rồi… người đẹp của Max Factory…

Hatsune Miku: Risa Ebata Ver.!


Thế giới của Hatsune Miku, minh họa bởi Risa Ebata.

Một scale figure 1/7 của Hatsune Miku dựa theo bản minh họa của họa sĩ nổi tiếng Risa Ebata! Sự chuyển màu độc đáo và diện mạo sắc sảo của bản vẽ của Risa Ebata đều được bảo quản ở figure này. Em đang ngồi trên một viên kim cương to oành trôi lững lờ và chiếu sáng bên dưới khi em đang nở nụ cười ngây ngô, trong khi đôi tóc của em đang bay trong gió phía sau. Một tác phẩm điêu khắc hoàn hảo dành tặng cho fan. Hãy tận hưởng mọi góc độ và sự hấp dẫn của Hatsune Miku thông qua sự cộng tác này nhé!

Ôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!(/ω\)

Với những ai chưa rõ, Risa Ebata là nhà thiết kế nhân vật và đạo diễn hoạt hình của Macross F! Cô ta đã vẽ nên bé Miku đáng yêu này, và chuyển hóa em thành figure bởi Shining Wizard @ Sawatika!

Em đang trông tư thế chúi người về phía trước khi đang ngồi trên viên kim cương hồng xinh đẹp và cũng là chiếc bệ của figure! Và hơn hết là nụ cười thiên thần của em… em chắc hẳn phải là thiên thần rồi!!

Nhắc tới Macross F và Max Factory, họ từng xuất xưởng nàng figure tuyệt mỹ của Sheryl Nome đó! (´∀`)

Cả Miku và Sheryl đều nổi tiếng vì giọng hát tuyệt vời của họ! ♡

Nhưng hãy quay lại với Miku trước khi chúng ta lạc đề!

Đôi tóc dài suôn mượt tung bay sau lưng em được chế tác với rất nhiều tiểu tiết, rất ăn nhập với chiếc váy dài cũng đang tung bay!

Cho dù em đang ở tư thê ngồi nhưng những góc nhìn từ bên hông vẫn chứa đầy những điểm sáng!♪

Viên kim cương không phải là phần duy nhất làm bằng vật liệu trong đâu - phần cuối đuôi tóc của em và phần vải bên trong tay áo cũng có một chút trong mờ đó!

(・∀・) “Chúng tôi quyết định là nếu thầu em này, chúng tôi sẽ làm hết sức mình đó!”

Đó là người lên kế hoạch cho figure, Akane Eiseihei!

(・∀・) “Bản minh họa gốc vốn dùng cho bìa trước của album số 1 của VocaloP: SmileR, nhưng khi thực hiện figure của em, Risa Ebata đã đến và vẽ cho chúng tôi một bản minh họa mới cáu! Cái cảm giác trong vắt mà bản minh họa mang lại đã lôi cuốn tôi rất nhiều, vậy nên nhóm chúng tôi đã nỗ lực để thực hiện một figure với những phần trong mờ đó!”

Cái cảm giác tổng thể mà nàng Miku này mang lại thật sự có gì đó chín chắn hơn mấy phiên bản khác nhỉ!♡

(・∀・) “Ừ! Bộ trang phục cũng vậy. Thông thường Miku mặc một bộ đồ hơi bị cứng đơ, nhưng nàng Miku này thì lại có cách xử lý bề mặt để tạo một cảm giác mềm mại hơn. Kết hợp với bản thiết kế trang phục rất riêng này, Miku này tạo ra một sức hút rất khác lạ so với những nàng khác!”

Nhìn từ góc này sẽ cho thấy một chút lưng của nàng! Vùng ren rua phía sau vai cũng đẹp ghê – tôi nghĩ là chúng sẽ làm cho nàng quyến rũ hơn nếu như không có tay áo luôn ấy!

Một hiệu ứng tương tự có thể thấy ở bàn tay của em!!<○><○>

Găng tay trong mờ (thật ra có một từ khác khá hơn dành cho mấy món này thay vì gọi là găng tay!) kiểu như đã bao trùm hết cả phần da tay nhưng bạn vẫn có thể thấy, càng làm cho thiết kế cuốn hút hơn! Tôi rất thích cách xử lý này đó!╭( ・ㅂ・)و  !

(・∀・) “Tôi biết cảm giác của bạn vì tôi cũng như thế mà! Một vùng khác mà phần trong mờ phát huy tác dụng là đôi stocking của em với đầy những nốt nhạc!”

Đúng là khó có thiết kế stocking nào hợp với Miku hơn cái này!(●´ω`●)

Đùi và chân em trông thật mềm và mịn… bao bọc bởi nịt bít tất có cùng thiết kế với dây khóa em hay đeo!

(・∀・) “Đúng đó! Có khá nhiều sự kết nối thú vị giữa phiên bản này với phiên bản gốc của Miku! Một thứ khác tôi muốn nhấn mạnh là đôi giày xinh xắn của em!♡”

Tôi nghĩ là hầu hết các bạn gái đều đồng ý rằng thiết kế này rất đẹp!(*´Д`)=з

(・∀・) “Bản thân Miku-san đã rất tuyệt vời, nhưng figure này lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa các phụ kiện với trang phục đó!”

Có khá nhiều tiểu tiết mà bạn sẽ bỏ lỡ nếu nhìn không kĩ… ví dụ như cái kẹp trên cà vạt của em nè, hay là hình trái tim của cạnh tay áo!(‘-’*)(,_,*)(‘-’*)(,_,*)

(・∀・) “Như đã nói ở trên phần stocking và bề mặt đã mang lại cho em vẻ người lớn hơn hầu hết figure Miku khác… nhưng vẫn còn nhiều nốt nhạc, dây nơ và các motif trang trí khác cho thấy tính cách đáng yêu của Miku mà fan luôn yêu quý!”

Biểu cảm của em khá là trong sáng và tinh nghịch ấy nhỉ!♪

Tôi thích hàm răng trên lộ ra ở miệng em quá!ε=(。・д・。)

À! Tôi có câu hỏi, Eiseihei à!!

Miku-san đang ngồi trên một viên kim cương… nhưng khi nhìn thật gần thì trông như nó đang trôi giữa không trung?!

(・∀・) “Đúng rồi, bên dưới viên kim cương không có dính với bệ đâu, nhưng đừng lo – chúng tôi đã làm nhiều thử nghiệm và có nhiều nếp ren của váy đã chống đỡ cho em! Chúng tôi muốn giữ thật nhiều chi tiết của figure mà không cần thêm vào những phần chống đỡ dư thừa! Tôi đã xin rất nhiều ý kiến bởi Shining Wizard @ Sawatika… người đã chế tác nên Hatsune Miku TYPE2020!”

Shining Wizard@Sawatika là một chuyên gia chế tác váy và tóc đó!!♪

Cho dù mái tóc này trông thật mềm và nhẹ nhàng, phần cạnh vẫn rất sắc nét!! Đúng là một tác phẩm đáng kinh ngạc!!ヽ(*・ω・)人(・ω・*)ノ

(・∀・) “Đây là một nàng Miku chưa từng xuất hiện trong danh sách của Max Factory bao giờ, và tôi mong là fan sẽ tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ mà em tạo ra!”

Một sự kết hợp giữa vẻ sexy và dễ thương của một nàng diva điện tử!

Hatsune Miku: Risa Ebata Ver.!

Đang xem: Giới thiệu Hatsune Miku Risa Ebata Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top