Tin Tức

Giới thiệu Ikumi Mito

Giới thiệu Ikumi Mito

Nguồn: Kahotan Blog
Dịch: Japan Figure
Xin chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe) của phòng planning đây! Hôm nay tôi biết bài blog này để giới thiệu về một người đẹp mới toanh...

Scale figure 1/8  

Ikumi Mito!

Từ series anime ‘Food Wars! Shokugeki no Soma: The Second Plate’ là scale figure 1/8 của chuyên gia nấu thịt, Ikumi Mito! Em đang trong tư thế phản ứng của vòng nấu cà ri Giải Đấu Tiệc Trà Và Nấu Ăn Của Học Viện Mùa Thu, lúc em đang chuẩn bị món cơm cà ri heo Dongpo.

Ikumi đang mặc đồng phục quân đội trong một tư thế rất tự tin như là một ‘Đại tướng Thịt’! Thêm vào đó, em có một thân trên thay thế được với áo cởi ra thay bằng đồ tắm, thể hiện một cơ thể hấp dẫn cho các fan thưởng thức!

Trông đẹp nha...

Đẹp ghê à nha!!

Đẹp vãi nhái luôn nha!!

Nhìn góc nào cũng đẹp bá chấy!!

Bộ quân phục bó sát này thể hiện đường cong cơ thể hoàn mĩ của em đến mọi miền đất nước! Những nếp nhăn được tỉa cẩn thận trên trang phục đã thể hiện được bờ ngực, eo, hông và mông xinh đẹp của em!!

Góc này em còn đẹp hơn nữa!

Một trong những thứ khó đạt được khi tạo ra figure nhất là giữ cho nhân vật trong thật hoàn hảo cho dù nhìn từ góc nào – y như người thật ấy. Ikumi đã đạt được tiêu chuẩn này rồi đó – Tôi không tìm thấy góc nào mà trông em không ngầu cả!

Một góc chụp cận cảnh đôi bốt của em để chứng tỏ tôi không chỉ biết mải mê chụp cơ thể của em nhé!

Giày bốt da cao cổ cột dây! Một sự lựa chọn khá là thô mộc rất hợp với ‘Đại tướng Thịt’ cho figure này! Nhưng chúng ta hãy nói tiếp qua phần thay thế đi kèm để thể hiện figure này đúng chất hơn nữa nhé!!

Một thân trên thay thế! Phiên bản đồ bơi!!

Phần thân dưới vẫn đang mặc quần đồng phục trong khi thân trên biến chuyển một cách quyến rũ đã khiến trí tưởng tượng của tôi bay xa...

Biểu cảm đầy tự tin cùng với vẻ đẹp hoành tráng... cách dây cột bó sát vào ruộng dưa màu mỡ... Tôi hơi cảm thấy ghen tị đó nha.

Có vẻ như quần em hơi chật để lộ ra một phần nhỏ!! Tôi muốn thấy bên trong quá! Để tôi thấy bên trong coi!! Tư thế nhạt cảm với eo hơi xoay lại càng tạo ra một vẻ hấp dẫn cho tổng thể!! Tôi rất vui vì em chọn loại đồ bơi cột dây như vầy đó!!

(ΦωΦ) Oooh~!

Từ sau lưng bạn có thể thấy kiểu đồ bơi mà em chọn mặc bên dưới đó!

Hãy đón nàng ‘Đại tướng Thịt’ này về bộ sưu tập của bạn!Em có hẳn 2 tư thế khác nhau, nghĩa là em sẽ hoành tráng... theo nhiều cấp độ! ♥

Scale figure 1/8 Ikumi Mito!

Đang xem: Giới thiệu Ikumi Mito

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top