Tin Tức

Giới thiệu Kashu Kiyomitsu: Uchiban ver. & Yamatonokami Yasusada: Uchiban ver.

Giới thiệu Kashu Kiyomitsu: Uchiban ver. &  Yamatonokami Yasusada: Uchiban ver.

27/3/2018 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!


Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi muốn nói về hai sản phẩm từ REVOLVE

Kashu Kiyomitsu: Uchiban ver. &

Yamatonokami Yasusada: Uchiban ver.!

Những thanh kiếm của Okita Souji thuộc Shisengumi, Kashu Kiyomitsu và Yamatonokami Yasusada trong trang phục Nội phiên!

Hai figure này đều dựa trên hình ảnh teaser của series anime Touken Ranbu -Hanamaru- mùa 1, cùng quan sát kỹ từng nhân vật nhé! ((´д`●))三((●´д`))

Kashu Kiyomitsu: Uchiban ver.!

Từ series anime “Touken Ranbu -Hanamaru-”, scale figure của thanh kiếm thuộc về Okita Souji của phái Shisengumi, Kashu Kiyomitsu trong trang phục nội phiên đã chính thức ra mắt! Thiết kế lột tả sức hút hấp dẫn và cool ngầu trong cuộc sống thường ngày từ series Touken Ranbu -Hanamaru

Biểu cảm thu hút, tóc đen suôn mượt và những ngón tay linh hoạt đều được tái hiện lại cẩn thận để tạo ra một figure với đầy đủ những điểm nhấn cho người hâm mộ. Đừng quên bổ sung Kashuu thu hút vào bộ sưu tập của mình!

Vẻ tự tin của Kashu được chế tác hoàn toàn qua những ngón tay tinh xảo, figure cũng lột tả được nét quyến rũ của anh chàng. Những chi tiết trên trang phục và mái tóc cũng không hề bị bỏ sót!


Những chi tiết trên quần áo và vô số nếp gấp từ thắt lưng và vóc dáng cơ thể được lột tả hoàn hảo đã tạo nên "sức nặng" của figure.

▲ Như thể anh chàng đang mặc quần áo thật! (∩・∀・)∩

 

Yamatonokami Yasusada: Uchiban ver.!

Từ series anime “Touken Ranbu -Hanamaru-”, scale figure của thanh kiếm thuộc về Okita Souji của phái Shisengumi, Yamatonokami Yasusada trong trang phục nội phiên đã chính thức ra mắt! Thiết kế của Yamatonokami chân thật nhất có thể nhằm lột tả lại cuộc sống thường ngày từ series Touken Ranbu -Hanamaru

Biểu cảm thoải mái với sợi dây ngậm trong miệng, cánh tay cong lại tự nhiên và nhiều chi tiết khác đều được chế tác vô cùng cẩn thận để tạo ra một figure với đầy đủ điểm nhấn cho người hâm mộ. Đừng quên bổ sung Yamatonokami hòa nhã vào bộ sưu tập của mình.

Ngắm nhìn vẻ mặt bình tĩnh và dịu dàng của Yamatonokami Yasusada khiến bạn trở nên thả lỏng hơn rất nhiều!! Cảnh anh chàng đang cột dây quần áo tạo ra một khung cảnh vô cùng đẹp!! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Cũng giống như Kashuu, những nếp quần áo được tái hiện lại vô cùng tinh xảo! ★


Đuôi tóc cũng được tái hiện lại hoàn hảo!

▲ Tôi thích búi tóc xù của anh chàng!

Hai figure đứng riêng lẻ cũng rất tuyệt, nhưng dĩ nhiên tuyệt vời nhất vẫn là ở cạnh nhau! Điều đó thực sự đem lại không khí của series Touken Ranbu -Hanamaru- ! ε-(o´ω`o)

▼ Xoay lưng với nhau…

▼ Nhìn nhau…


▼ Cả hai đều đang hướng về bạn…

Đừng quên thử tất cả những góc độ khi cả hai về với bộ sưu tập của bạn! ♪

Kashu Kiyomitsu: Uchiban ver. &

Yamatonokami Yasusada: Uchiban ver.!

Đã sẵn sàng để preorder! ✿

Đang xem: Giới thiệu Kashu Kiyomitsu: Uchiban ver. & Yamatonokami Yasusada: Uchiban ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top