Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Genos Super Movable Edition

Giới thiệu Nendoroid Genos Super Movable Edition
Nguồn: Kahotan Blog
Dịch: Japan FigureXin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Kĩ năng nội trợ của tôi khá tệ. Tôi nhớ là lần cuối tôi làm 1 cái khăn choàng và nó thành ra quá ngắn đến nổi nó không vòng qua cổ tôi được 1 vòng...

Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về...

Nendoroid Genos Super Movable Edition !

Từ series anime nổi tiếng ‘One-Punch Man’ là Nendoroid toàn khớp của đệ tử Saitama – cyborg Genos!

Genos có 3 biểu cảm gồm biểu cảm chuẩn, một biểu cảm chiến đấu cho những trận chiến và một biểu cảm trúng thương khi gặp đối thủ xiềng. Anh ta cũng có một chiếc tạp dề và chổi để tạo những cảnh thường ngày! Hãy trưng bày anh chàng cùng Nendoroid Saitama trước đó và tạo lại những cảnh quen thuộc từ series nhé!

Anh hùng cấp S ‘Demon Cyborg’ đã tham gia đội quân Nendoroid!

Từ series aniem One-Punch Man là Nendoroid của đệ tử Saitama người mà trái tim luôn rực lửa phục thù – anh hùng cyborg Genos!(´□`。)

Mái tóc vàng mềm mại, đôi mắt vàng đen với một tinh thần chiến đấu sục sôi ẩn trong đó, đôi tay máy cứng cáp đáng tin cậy và khuôn miệng mím chặt! Thái độ xấc xược của anh chàng với kẻ khác ngoại trừ Saitama và Dr.Kuseno đã được thể hiện đầy đủ trên Nendoroid!

Nendoroid Genos cũng là nhân vật mới của series toàn khớp ‘movable’ Nendoroid với khớp nơi đầu gối và cùi chỏ! Như vầy bạn sẽ tạo được những tư thế linh hoạt hơn Nendoroid thường – hoàn hảo cho những cảnh hành động!  ε=(。・д・。)

Cánh tay máy của anh chàng được biến thành hình dạng Nendoroid quá chuẩn! Người ta tạo vẻ chibi cho cánh tay nhưng vẫn giữa phần máy móc, nặng nề! Tương phản với trang phục trông mềm mại với nếp áo được khắc nổi trên thiết kế!

Cùng với biểu cảm lạnh lùng và nghiêm túc trên, anh ta còn có biểu cảm rất hợp khi chiến đấu với kẻ thù...

Biểu cảm chiến đấu!

△ Bạn có thể cho anh chàng tạo dáng trên không bằng cách điều chỉnh bệ đứng cẩn thận! ♪

Biểu cảm này anh ta mở rộng miệng! Sự khác nhau giữa biểu cảm này và biểu cảm chuẩn khá rõ!! Cùng với biểu cảm này anh ta có phần hiệu ứng bắn phá bằng Incineration Cannon để tạo ra không khí chiến đấu!!

Tiếp theo là biểu cảm thứ ba...

Biểu cảm thiệt hại!

Gương mặt bị phá vỡ với một bên mắt lộ ra máy móc phía trong! Chắc chắn là một trong những biểu cảm độc đáo nhất!! Hơi buồn tí, nhưng chúng ta đều biếu là Genos sẽ vùng lên và chiến đấu tiếp cho dù hoàn cảnh tệ đến mức nào,và biểu cảm này thể hiện được điều đó!

Nhưng với những ai muốn Genos trông như đang học hỏi cách trở nên mạnh mẽ như Saitama, anh ta sẽ có một cây bút và sổ tay để ghi chép!! (・ω・)/

Đôi mắt nghiêm túc cẩn thận ghi chú mọi thứ tầm phào nhất Saitama làm hay nói!

Và anh ta còn có phụ kiện này nữa nè!!

Một chiếc tạp dề và chổi!

Tạp dề hồng mà Genos mặc khi giúp sư phụ Saitama làm việc nhà! Biểu cảm vẫn vật, vậy mà có gì đó dịu dàng hơn khi đi với cái tạp dề hồng! ♡

Dù gì thì, như bạn thấy Genos có nhiều lựa chọn tạo dáng - từ những tư thế chiến đấu hoánh tráng cho đến những ngày thường trong nhà... chỉ việc chọn tư thế mà bạn thấy hợp với anh ta nhất! (●´ω`●)

Hãy đón Demon Cyborg về bộ sưu tập của bạn!

Nendoroid Genos: Super Movable Edition! 

Đơn hàng từ GOODSMILE ONLINE SHOPsẽ được bonus một tấm phông nhựa acrylic Sea King (kèm với bệ)!

△ Phông nhựa acrylic Sea King  (đi kèm bệ)

Hãy nghĩ đến bonus khi đặt hàng nhé! ♪

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Genos Super Movable Edition

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top