Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Kei Tsukishima

Giới thiệu Nendoroid Kei Tsukishima

25/03/2016 bởi gsckahotan.

 

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hồi đó tôi luôn coi bánh phomai là món ăn ưa thích của mình, nhưng gần đây bánh shortcake lại chiếm ngôi vị đó! Đơn giản là số một! ★

À mà, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về…

Nendoroid Kei Tsukishima!

Từ series anime manga nổi tiếng ‘Haikyu!!’ là Nendoroid của thành viên đội bóng chuyền trung học Karasuno ‘Clever Blocker ‘ – Kei Tsukishima! Anh ta có 3 biểu cảm thay thế gồm gương mặt chuẩn, một gương mặt nghiêm túc và một cái cười mỉm đầy nguy hiểm.

Anh ta cũng có nhiều phụ kiện đi kèm giúp bạn tạo ra những cảnh quen thuộc trong series, cũng như một chiếc bóng chuyền và chiếc bệ dựa theo hình ảnh sân banh.

Tai nghe cũng như kính thể thao cũng có trong bộ phụ kiện. Hãy tận hưởng chàng Tsukki khéo léo từ nhiều tình tiết của series nhe!

“… chỉ đơn giản là một hoạt động câu lạc bộ thôi.”

Thành viên đội bóng chuyền trung học Karasuno ‘Clever Blocker ‘ với một chiếc lưỡi sắc bén, Kei Tsukishima đã tham gia thế giới Nendoroid! ♪

Cái biểu cảm tự tin trên mặt đã thể hiện tính cách của anh ta rất hoàn hảo! Cái nhìn hơi hướng xuống càng thêm vào hiệu ứng! Mái tóc mềm mại cũng được chuyển thành kích cỡ Nendoroid vô cùng dễ thương! (/ω\)

Anh ta là Nendoroid thứ 8 của series này đó! ★

Nendoroid Shoyo Hinata

Nendoroid Tobio Kageyama

Nendoroid Hinata: Jersey Ver.

Nendoroid Tobio: Jersey Ver.

Nendoroid Toru Oikawa

Nendoroid Yu Nishinoya

Nendoroid Kenma Kozume

Lầy này có một tư thế hoàn toàn mới chưa từng có trong series Nendoroid  Haikyu! (`・ω・´)ゞ

Chạy thẳng tới trước với biểu cảm nghiêm trọng…

Và rồi…

CHẶN!!  ฅ(◦`꒳´◦)ฅ

Trông thật dễ dàng với anh chàng!!

Với lại nhớ rằng phần lưới đó không có đi kèm với Kei nhé! Chúng đi kèm với Nendoroid Shoyo Hinata và Nendoroid Tobio Kageyama thôi!

Những phần dùng cho tư thế chặn bóng đó cũng có thể dùng để cầm nắm khá thích hợp đó! Cho anh chàng cầm mấy món đồ kích cỡ thiệt ra khá đáng yêu đó! (*゚ー゚*)

△ Miễn là món đó nhẹ nhẹ và bạn có thể cân bằng chúng, thì anh ta cầm được nhiều thứ lắm!

Với lại, anh ta cũng có các phụ kiện khác rất hợp đi kèm với biểu cảm nghiêm túc đó! (。・д・。)

Cặp kính thể thao nhận từ anh trai, Akiteru Tsukishima!

Tôi rất thích câu chuyện của anh em nhà Tsukishima, vậy nên đây là một món kết nối họ với nhau! Cuối cùng, là biểu cảm thứ 3 và cũng là biểu cảm cuối cùng…

“Chạy trốn ư? Tôi tưởng cậu là “Vua của sân banh” chứ?”

Một cái cười nhếch mép khinh bỉ! (´□`。)

Cái nhìn đó thật đúng là anh chàng – rất hoàn hảo để tạo ra hình ảnh của Nendoroid cho cảnh này!! Với lại nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy anh chàng đeo một bộ tai nghe quanh cổ đó!

Với lại nếu bạn thay đổi góc nhìn như thể anh ta đang nhìn lên bạn, cho phép bạn bị coi thường bởi  chàng Kei của riêng mình bất cứ lúc nào đó!

Khi mà bạn đang làm bài hay làm việc mệt mỏi và nghỉ rằng mình xứng đáng được nghỉ ngơi một lát, chỉ việc thấy ánh mắt của anh ta và bạn chắc chắn sẽ có năng lượng để làm việc tiếp! (Nó thật ra có tác dụng với tôi đó!)

Rõ ràng là cặp kính đó có thể tháo ra để thay đổi với cặp kính thường! ♪

Chỉ việc chọn cặp nào bạn thích! (●´ω`●)

Nhân tiện, anh ta có một cơ thể khá giống Nendoroid Tobio Kageyama, với chiều cao khác vượt trội so với các nhân vật khác!

△ Trưng bày với phiên bản Koedarize của anh chàng nè! ♪

Nhớ tận hưởng anh chàng cùng các nhân vật khác và tạo ra một thế giới Haikyu! với kích cỡ Nendoroid nhé! ( ・ㅂ・)و ̑̑ グッ !

Hãy mời “Clever Blocker” về bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Kei Tsukishima!

Và, nếu order từ GOODSMILE ONLINE SHOP sẽ được tặng kèm móc khóa cao su Nendoroid Plus: Kei Tsukishima - The Fearless Clever Blocker Ver. làm bonus!

Hãy cân nhắc khi đặt hàng nhé! (σ・∀・)σ

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Kei Tsukishima

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top