Tin Tức

Giới thiệu Nico Yazawa: Picnic Girl

Giới thiệu Nico Yazawa: Picnic Girl

07/08/2015 bởi gsckahotan.

 

Chủ đề chính của ngày hôm nay…!


Xin chào, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hộp cơm trưa và bình nhiệt trong một chiếc giỏ đi picnic…(・ω・ノ)ノ!

Có nghĩa là nhân vật chính ngày hôm nay chính là…

Scale figure 1/8…

Nico Yazawa: Picnic Girl!♡

Từ series anime nổi tiếng ‘LoveLive!’ là scale figure 1/8 của Nico Yazawa. Figure này là một phần của chiến dịch LoveLive! Café tại AKIHABARA, nơi mà fan trên toàn Nhật Bản bầu ra nhân vật LoveLive! thích hợp nhất cho một buổi picnic đầu hè – nhân vật mà bạn muốn đi picnic cùng nhất! Người thắng cuộc chính là Nico Yazawa, cô nàng đã được vẽ hẳn một hình minh họa để ăn mừng chiến thắng này!

Bây giờ thì hình minh họa lại được thể hiện thành một figure với cơ thể khỏe mạnh và năng động của Nico, và tư thế sống động của em rất bắt mắt! Nụ cười dễ thương trên gương mặt em chắc chắn sẽ làm bất kì ai hạnh phúc và cảm thấy hứng khởi cho một ngày mới!

Nico Nico Nii~♡

Nàng ‘Niconii’ đáng yêu hay còn có tên là Nico Yazawa đã được biến hóa thành một scale figure 1/8 tràn trề năng lượng với một nụ cười nghịch ngợm, đáng yêu trên môi! Figure này là một phần của chiến dịch LoveLive! Café tại AKIHABARA, nơi mà fan trên toàn Nhật Bản bầu ra nhân vật LoveLive! thích hợp nhất cho một buổi picnic và Nico đã leo lên top đầu dẫn đến một hình minh họa của em đã được vẽ! Bây giờ thì hình minh họa đó đã được chế tác thành figure để các fan thưởng thức!!

Figure này cũng cho bạn thấy mặt trong luôn đó!

Một trong những điều làm figure luôn ăn đứt hình minh họa là bạn có thể ngắm nghía và thưởng thức từ mọi góc nhìn bạn muốn! Nico đang tạo dáng giơ một chân cao khỏi mặt đất cho thấy cơ thể nhanh nhẹn và tính cách năng nổ của em, và đôi tóc đặc trưng của em cũng đang tung bay trong gió! ☆

Dĩ nhiên tất cả chuyển động này nhằm phô ra bộ trang phục của em,và bạn có thể thấy chiếc áo thun sát nách và áo khoác hồng em đang mặc đang phấp phới theo những chuyển động khỏe mạnh đó! (/ω\)

Bộ trang phục này trông thật mềm mại như thật…!

Đôi khi ngắm nhìn những figure như vầy tôi thật sự quên mất đó vốn dĩ là vật liệu cứng! Hình khối được tạo hình làm cho vải trông mềm như thật nếu đưa tay chạm thử! Σ(・Д・」)

Và cả chi tiết trên dây kéo nữ chứ! Từng chiếc răng đều tinh tế sắc sảo vô cùng!

Nhưng chi tiết không phải là tất cả trên trang phục của em…!

Những đường cong đáng yêu và cơ thể mạnh khỏe cho phép Niconii trở thành thành viên của μ’s đã được lưu giữ trên figure này! Bạn có thể gần như nói rằng em đang khiêu vũ trong tư thế này đó! (`・ω・´)ゞ

Bộ trang phục sát nách này cho thấy chiếc bụng dễ thương của em và những đường cong trên đó! Không ai có thể nghi ngờ rằng đây không phải là một cơ thể của idol! Scale figure đã nắm bắt tính cách nhân vật cho đến từng tiểu tiết nhỏ nhất,

và ngắm nhìn những chi tiết đó là thích thú nhất!

Dù gì thì, hãy tiếp tục xem qua biểu cảm tuyệt vời của em nào! ♫

Dễ cưng quá…!

Cái vẻ hơi tinh nghịch trên nụ cười của em đã thể hiện tất cả! Cực kì hoàn hảo! Cái nhìn hơi nghiêng của đôi mắt em thật đẹp!

Ngay cả những phụ kiện nhỏ nhất như dây buộc tóc hồng của em và chiếc kính râm đều được chế tác và sơn phết cẩn thận để tôn lên biểu cảm đáng yêu của em một cách trọn vẹn nhất! (●´ω`●)

Nhưng có một vài khu vực tinh tế khác mà tôi chưa ngó tới, ví dụ như...

Giỏ picic nè!

△ Hai hộp cơm và một bình nhiệt! Sẵn sàng đi picnic cùng bạn rồi!

Những món này có thể lấy ra khỏi giỏ nhé!

△ Chi tiết đan của giỏ mây trông thật tuyệt!

Bàn chân của em!

△ Bàn chân giơ lên cho thấy đế giày của em được làm rất kĩ!


△Đôi vớ buông mềm quanh mắt cá em đã mang lại vẻ ngây thơ cho Nico!

Chiếc bệ tròn đi kèm có tên Nico trên đó và có cảm giác mùa hè thoải mái! Màu sắc làm tôi có cảm giác chúng ta đang ngồi dưới một tán cây vậy!

Biểu cảm của em rất đáng yêu, nhưng mọi thứ khác về figure này vẫn có thể làm bạn cực kì hài lòng! Từ những phụ kiện nhỏ nhất trên trang phục cho đến những đường cong tuyệt mĩ của cơ thể em – tất cả phụ kiện mà fan của Nico không thể thiếu! (´□`。)

Hãy giữ nụ cười của nàng Nico đáng yêu bên cạnh mình nhé!

Nico Yazawa: Picnic Girl!

Đang xem: Giới thiệu Nico Yazawa: Picnic Girl

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top