Tin Tức

Giới thiệu Tsurugi Yagami

Giới thiệu Tsurugi Yagami

18/03/2014 bởi gsckahotan.

 

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi luôn thấy cái khái niệm “học sinh giáo viên” là một khái niệm kì lạ. Đó là bước đầu để đi lên trở thành giáo viên… và vẫn là một thứ rất mới mẻ trước khi dạy học. Tôi thấy cách tốt nhất để giải thích chính là điểm nằm giữa giáo viên và học sinh… nhưng cái sự mơ hồ của thế giới này thiệt là tươi đẹp!

Bỏ chuyện đó sang một bên, hôm nay chúng ta sẽ xem qua nàng figure sắp sửa ra mắt của Max Factory! Scale figure 1/7…

Tsurugi Yagami!

Từ series anime  ‘Sasami-san@Ganbaranai’ là một nàng sacle figure 1/7 của chị cả trong 3 chị em nhà Yagami, Tsurugi Yagami! Em đang chơi trò chơi ưa thích nhất với một dáng điệu đáng yêu và thể hiện rất rõ tính cách của em.

Tsurugi luôn mặc một bộ áo blu trắng khi làm việc, nhưng figure này thể hiện em hoàn toàn thư giãn tại nhà với thường phục khi đang chơi game hết mình!

Ồ!! Tsurugi!! Trông em thiệt đáng yêu một cách loli!!(*´▽`*)

Nàng cả của 3 chị em Yagami, giáo viên tại gia của Sasami-san, cộng sự của Kamiomi, kẻ cuồng tín của game người lớn… và có một sức mạnh ẩn giấu đáng kinh ngạc! Sắp sửa ra mắt scale figure 1/7!♡

Em đang mặc thường phục thay vì bộ đồ thí nghiệm quen thuộc, và đang thả hồn vào game trên một chiếc gối bự… ngay trên bàn tôi!!

Cái cách dây áo của em tuột ra thể hiện rõ sự tập trung cao độ của em cho trò chơi! Thiệt là ngây thơ và đáng yêu nà! (`・ω・´)

Nhưng thiệt… vẻ ngoài đáng yêu và trong sáng kết hợp với bộ trang phục khá hở và mở hoàn toàn sau lưng… chưa kể đến đôi chân nuột nà và chiếc quần shorts ngoại khổ nữa!

Tất cả đều làm nổi bật vẻ sexy của figure này! (゚A゚;)

Với lại bàn chân tạo một cảm giác sống động! Trông chúng như đang ở giữa khoảng chuyển động do sự hứng thú từ game vậy!

Tôi tự hỏi lý do gì mà họ chọn làm figure cho Tsurugi… để xem có moi thông tin được từ Max Factory không nhé!

Triệu hồi đội chiến lược Max Factory: Kaneko Nitohei!!

(・∀・) “Vì sao lại làm Tsurugi ấy à…? Tại em dễ cưng!!”

Ờ..ờ! Nói cách khác… những cô nàng lớn tuổi hơn là tuýp của anh?

(・∀・) “Nhìn cái hình minh họa là chúng tôi thấy sự chuyển động trong hình khá là thú vị nếu làm thành figure… có một đống thứ khác để cân nhắc nữa… nhưng mà ừ, bé là tuýp của tôi đó!”

…y như rằng!

(・∀・) “Cá nhân tôi muốn chỉ ra cơ thể mảnh khảnh nhỏ bé của em!!”

(・∀・) “Thường thì nếu bạn nhìn vào bàn tay đang cầm bộ điều khiển hay đôi chân thon dài của em… hãy nhìn cho lâu tí nhé!”

Cách chế tác mái tóc cũng rất đẹp… cột cao khiếp thế!♪

(・∀・) “Ừ! Chúng tôi đã dành nhiều công sức để làm tóc em thật giống với bản gốc hết mức có thể! Với lại nếu vừa nhìn lần đầu bạn sẽ thấy em rất đáng yêu… và như bạn đã đề cập trước đó thì em cũng hơi bị quyến rũ với tư thế này đó!”

Nhìn cặp đùi đó… đôi xương vai đó… lưng em và chiếc cổ đó đi!!

Có quá ít sự dè chừng trong này… chắc tại em mải chơi quá rồi…!

<●><●>

Figure này làm tôi có cảm giác tôi đang sống cùng nhà với em vậy ấy!

(・∀・) “Bởi vậy chúng tôi mới chọn ẻm! Vẻ đáng yêu khi em đang chơi game một cách vô tư và không quan tâm mọi thứ xung quanh – và vẻ hấp dẫn toát ra từ đó! Có rất nhiều niềm vui khi ngắm em từ mọi góc khác nhau, và tôi tin là fan sẽ thích em cho xem! Chiếc gối có thể tháo ra để Tsurugi ngồi không cũng được!”

Hãy ngắm em thật kĩ nếu bạn muốn đón em về nhé!♡

Scale figure 1/7:
Tsurugi Yagami!

Đang xem: Giới thiệu Tsurugi Yagami

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top