Tin Tức

Trailer các anime Xuân 2015 đáng chú ý! [Thể loại hành động/chiến đấu]

Trailer các anime Xuân 2015 đáng chú ý! [Thể loại hành động/chiến đấu]

18/03/2015 bởi T.O.M.

Đã tới thời điểm này trông năm rồi! Mùa anime Xuân sẽ bắt đầu vào tháng tới! Để giúp bạn lên danh sách xem phim, chúng tôi sẽ đưa ra vài bộ phim sắp sửa bắt đầu, với trailer của từng bộ! Lần này, hãy xem qua thể loại anime hành động chiến đấu nhé!

Blood Blockade Battlefront
Trong một đêm, thành phố từng được biết đến với tên gọi New York đã biến mất và trở thành một thành phố mang tên Jerusalem’s Lot, nơi mà thế giới này và “thế giới bên kia” giao hòa. Thế giới rơi vào hỗn loạn khi New York biến mất, và vẫn chưa trở lại bình yên. Leonardo là một chàng trai trẻ bình thường, nhưng anh ta đã trở thành thành viên của hội bí mật Libra, nhằm gìn giữ sự cân bằng của thế giới này...

Triage X

Là thành viên của tổ chức bí mật Black Label, nhân vật chính, Arashi Mikami, chiến đấu với những thành phần xấu của xã hội mà luật pháp không thể trừng phạt. Bằng quá trình phân loại, anh ta chọn ra những “phần ung thư” của xã hội, và tiêu diệt chúng. Chàng học sinh trung học đóng vai sát thủ Arashi và những lựa chọn, giải pháp, và cố gắng của chàng sẽ khiến bạn say mê!

Ghost in the Shell: Arise - Alternative Architecture

Từ tháng 6 2013, 4 video hoạt hình gốc được phát hành tại rạp như một phần của series Ghost in the Shell: Arise. 4 tập đó được gắn kết với nhau và chia thành 2 phần. 2 phần này, cùng với những tập hoàn toàn mới, sẽ tạo thành một series TV. TV series sắp sửa ra mắt này sẽ kể về đêm trước  sự hình thành của Public Security Section 9, và tập trung vào Motoko Kusanagi trước khi cô ta gia nhập lực lượng đặc biệt!

Battle Spirits Burning Soul

Một trò card game chiến đấu Battle Spirits gần đây trở nên rất nổi tiếng, và phát triển tới một quy mô lớn. Những Butler đã tạo ra các cuộc đấu ở khắp nơi - giống như thời kì Warring States nhưng bằng Battle Spirits! Ai sẽ là người thắng cuộc giữa những tay chơi cự phách và làm bá chủ thế giới?!

Knights of Sidonia: Battle for Planet Nine

Knights of Sidonia bắt đầu công chiếu từ tháng 4 2014 và cuối cùng, mùa thứ 2 đã bắt đầu. Sự tranh đấu giữa nhân loại và Gauna đã tiến đến hành tinh thứ 9, và loài Ena-human, Shiraui Tsumugi, cũng xuất hiện! Mối quan hệ của nhân vật chính, Nagate Tanikaze, và Izana là gì? Và, tương lai của loài người sẽ đi về đâu?!

Ninja Slayer From Animation

Kenji Fujikido mất vợ con trong một cuộc tranh chấp của ninja. Trên bờ vực cái chết, Fujikido đã bị chiếm hữu bởi linh hồn của một ninja. Anh ta đã sống sót và trở thành Ninja Slayer, cống hiến bản thân để tiêu diệt những nijnja xấu xa!

Seraph of the End

Ngoại trừ trẻ con, toàn thế giới đã bị diệt chủng bởi một loại virus bí ẩn. Tuy vậy, những đứa trẻ còn lại đã bị chiếm giữ bởi vampire. Yuichiro Hyakuya, không chịu nổi sự thống trị như thú vật, đã chạy trốn với một vài trẻ mồ côi. Khi thoát ra, cậu ta đã bị liệt vào danh sách của Công ty Moon Demon, đơn vị tiêu diệt vampire của Quân đội Japanese Imperial Demon. Cuộc chiến của Yuichiro và bọn vampire đã bắt đầu...

The Heroic Legend of Arslan

Vương quốc Pars có một nền văn hóa giàu mạnh, và người dân và hàng hóa từ khắp nơi đổ về đây. Arslan, Hoàng tử kế thừa của Pars, bị lôi kéo bởi định mệnh tàn nhẫn sau khi đế quốc Lusitania xâm chiếm đất nước của anh ta. Hãy theo dõi một Arslan ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến dai dẳng chống lại sự lọc lừa và phản bội!

Duel Masters VSR

Trong một công viên giải trí bí ẩn đột ngột xuất hiện, một đối thủ mới đã tiến đến trước mặt Katta Kirifuda…! Làm thế nào mà Katta có thể vượt qua cơn khủng hoàng này?! Cuộc cách mạng đã bắt đầu từ bây giờ.

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?

Bối cảnh là “Hầm mộ”, một mê cung khổng lồ dưới đất của thành phố lớn Orario. Bất chấp “Familia,” một chàng trai trẻ và là nhà thám hiểm dũng cảm Bell Cranel không được phép vượt qua cổng. Câu chuyện của anh chàng cũng như của Hestia, nữ thần nhỏ không có ai, đã bắt đầu!

Đây là bài viết bản quyền của Tokyo Otaku Mode.

Đang xem: Trailer các anime Xuân 2015 đáng chú ý! [Thể loại hành động/chiến đấu]

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top