Tin Tức

POP UP PARADE là gì ? ( P1 )

POP UP PARADE là gì ?  ( P1 )

POP UP PARADE là gì ? ( P1 ) 


POP UP PARADE

Chào các bạn :3 Điểm tin buổi chiều hôm nay , chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một Seri ^^ đang cực kỳ hot hiện nay khi mà với giá thành phải chăng nhưng các sản phẩm lại chẳng thua kém gì so với các Scale Figure từ Good Smile Company nhé . Đặc biệt là Seri này luôn có những hình ảnh nhá hang cực kỳ đẹp mắt <3 khiến những người sưu tầm khó kiềm long giờ thì cùng đoán xem tên của Seri này nào

 

Các bạn đã có câu trả lời chưa nhỉ :’) ?

 

_ Và đáp án của chúng ta ^^ Seri mang tên ” POP UP PARADE “ từ Good Smile Company

 

Sau hơn 20 năm sản xuất Nendoroid và các dòng sản phẩm khác thì vào năm 2019 , Good Smile Company đã cho ra mắt thương hiệu “ POP UP PARADE” , Và điểm nhấn cho dòng sản phẩm này đó chính là giá cả RẤT PHẢI CHĂNG kích thước không quá bé cũng không quá to rất tiện lợi cho việc sưu tầm chính bởi những điều đó dòng sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các nhà sưu tập :’) từ đó các bản phát hành cũng đã được lên lịch nhanh chóng tính đến nay đã có khoảng ( 47 Figure được thiết kế với thương hiệu POP UP và vẫn đang chuẩn bị Debut tiếp tục ^^ )

 

Để có được thành công ngày hôm nay của thương hiệu POP UP PARADE chính nhờ sự nhiệt huyết của các nhân viên trẻ Shuhei Torii, Yu Takagi và Erika Nitta thuộc Phòng Kế hoạch Good Smile Company , cũng như danh tiếng của thương hiệu Good Smile .

 

 

+ Dòng POP UP PARADE được phát hành lần đầu tiên vào năm 2019 có các nhân vật cao 17-18cm với giá chỉ ¥ 3900~ và kế hoạch phát hành cũng diễn ra rất nhanh chóng chỉ trong vòng 4 tháng kể từ khi đợt Pre-Order kết thúc với giá cả phải chăng và phát hành nhanh chóng điều đó giúp cho việc sưu tập của những fan hâm mộ trở nên dễ dàng so với các phiên bản Scale khác đôi khi chúng ta phải chờ đến 1 năm hoặc thậm chí là 2 năm để có thể nhận được nhân vật mình đã Pre-Order trước đó .

 

Bằng cách tập trung chủ yếu vào giá cả, kích thước, tốc độ và khả năng thu thập, Good Smile Company đã có thể tạo ra một thương hiệu figure chất lượng cao chưa từng thấy trước đây .

 

 

Và câu hỏi chúng ta đặt ra rằng với giá thành rẻ , tốc độ phát hành nhanh thì liệu POP UP PARADE có phải là 1 loạt sản phẩm sơ sài so với các phiên bản Scale Figure ?

 

Để trả lời câu hỏi này một cách thỏa đáng nhất ẸT lấy từ câu trả lời của chính các nhân viên đã phát triển thương hiệu :

 

_ Takagi: “Sự khác biệt lớn nhất là số liệu POP UP PARADE nhìn chung nhỏ hơn so với các phiên bản Scale Figure . Trung bình chiều cao của các phiên bản Scale sẽ là ( 20 đến 23 cm ) , với tỷ lệ 1/7 hoặc 1/8. POP UP PARADE thì lại theo một thông số riêng được thực hiện lớn hơn tỷ lệ 1/10 một chút ( Trung bình là 17-18 cm )  "

 

_ Torii: “Khi tạo hình nhân vật , chúng tôi lấy khuôn từ nguyên mẫu ban đầu và đổ nhựa vào. Tất nhiên, việc tạo ra những khuôn đó sẽ tốn tiền. Nếu chúng ta có thể giảm kích thước, chúng ta có thể giảm số lượng khuôn cần thiết, dẫn đến chi phí thấp hơn. Việc sơn sản phẩm sau khi được lấy ra khỏi khuôn KHÔNG HỀ THỰC HIỆN BẰNG MÁY . Tất cả đều được thực hiện BẰNG TAY . Vì vậy, chúng tôi cố gắng giảm lượng xử lý cần thiết khi thiết kế các hình. Ví dụ: nhiều nhân vật sử dụng một số lớp sơn đã được phân loại để làm tóc và những chỗ khác nổi bật , nhưng chúng tôi cố gắng giữ lớp sơn được phân loại để chỉ tóc và những nơi thực sự nổi bật cho các nhân vật POP UP PARADE . Các nhân vật POP UP PARADE cũng có trang phục đơn giản hơn, thường là những nhân vật mà khách hàng đã quen nhìn thấy. Bằng cách đó, chúng tôi có thể giảm bớt khối lượng công việc tạo ra các bộ phận của trang phục. ”

 

_ Nitta: “Biết được những phần nào của quy trình có thể lược bỏ xuất phát từ kinh nghiệm làm việc thực tiễn .Và một số công đoạn cần thiết thì vẫn phải giữ nguyên chứ không được lược bỏ . "

 

_ Torii: “Tất nhiên có những phần của quy trình mà chúng tôi không thể cắt giảm chi phí, và tôi nghĩ rằng kinh nghiệm làm việc trong một nhà máy đã giúp chúng tôi đạt được sự cân bằng giữa hai thái cực. Ví dụ, nó không chỉ là giảm bớt lớp sơn được phân cấp, mà là việc chọn những phần nào của hình nên có sự phân cấp dựa trên những gì khách hàng muốn nhìn thấy ở sản phẩm . ”

 

Như vậy câu trả lời cho việc liệu chất lượng sản phẩm của POP UP PARADE có thua so với Scale hay không là không hề . Gía thành thấp chung quy là do áp dụng kinh nghiệm của chính các nhân viên đội ngũ sản xuất giảm bớt khối lượng xử lý các công việc không cần thiết mà tạo thành . Đây cũng có thể gọi là bước đi tiếp theo của ngành thiết kế mô hình nhân vật của các nhà sản xuất trong tương lai , nhắm đến mục tiêu mọi người đều có thể sở hữu nhân vật yêu thích của riêng mình với giá cả dành cho mọi người .

 


 

 

Đang xem: POP UP PARADE là gì ? ( P1 )

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top