Tin Tức

POP UP PARADE là gì ? ( P2 )

POP UP PARADE là gì ?  ( P2 )

POP UP PARADE là gì ?  ( P2 ) 


POP UP PARADE 

Ở phần 1 chúng ta đã biết POP UP PARADE là 1 Seri Figure của Good Smile Company với thời gian phát hành nhanh chóng chỉ sau 4 tháng Pre-Order kết thúc và giá thành thì lại rất phải chăng do kinh nghiệm được đúc kết bởi các nhân viên sản xuất lâu năm .

Vậy còn về vấn đề thời gian phát hành . Vì sao chỉ trong vòng 4 tháng kể từ khi kết thúc Pre-Order thì sản phẩm đã có thể bắt đầu đến tay của người đặt ? Chúng ta cùng đến với phần 2 của câu chuyện nhé ^^ 

 

 

_ Torii: “ Một phần của việc đẩy nhanh thời gian sản xuất là việc quảng bá các nhân vật theo một cách độc đáo. Các sản phẩm thường có sẵn để đặt hàng trước trong khoảng một tháng và thường có một bản sơn sẵn được sử dụng để quảng cáo tại các cửa hàng khác nhau trong thời gian đặt hàng trước. POP UP PARADE khác biệt ở chỗ chúng tôi không thực hiện hình thức quảng bá đó , vì vậy chúng tôi có thể gửi nguyên mẫu sản phẩm để sản xuất hàng loạt sớm hơn so với các nhân vật truyền thống . ”

 

 

 

 

_ Torii: “Mục tiêu của Seri này là những người hâm mộ trẻ tuổi lần đầu tìm mua một nhân vật , vì vậy chúng tôi đã cố gắng đưa ra quyết định của mình về những nhân vật sẽ tạo ra dựa trên những nhân vật nào được người hâm mộ yêu thích . Nhìn vào các khu vực khác nhau, anime mới nhất thường phổ biến ở Trung Quốc, trong khi ở Bắc Mỹ các anime như My Hero Academia và các anime khác của Shonen Jump khá phổ biến, và ở châu Âu, nhiều người vẫn thích những anime cổ điển từ những năm 1990, điều này cho chúng tôi có khá nhiều nhân vật đa dạng để lựa chọn. ”

 

Nếu nhân vật yêu thích của bạn là 1 nhân vật phổ biến thì bạn sẽ có rất nhiều hy vọng rằng một ngày nào đó :3 nhân vật đó hoàn toàn có thể tham gia vào Seri này và bạn có thể sỡ hữu với mức giá rất phải chăng nhé ^^

 

_ Takagi: “POP UP có nghĩa là trong các nhân vật yêu thích của bạn ĐĂNG LÊN , và PARADE là về việc sắp xếp tất cả các nhân vật của bạn trong bộ sưu tập . Vì mỗi Figure chỉ từ  ¥ 3.900, thật dễ dàng để tiếp tục thu thập các nhân vật yêu thích cho bộ sưu tập của bạn . Tên thương hiệu cũng là những gì chúng tôi muốn đạt được . Chúng tôi không đặt tên "Good Smile" "

 

Bản phát hành đầu tiên cho loạt phim POP UP PARADE ra mắt vào tháng 6 năm 2019. Nhân vật là của Hatsune Miku, người mà bạn có thể coi là một nhân vật tiêu chuẩn của Good Smile. Tuy nhiên, phản ứng đối với sản phẩm đầu tiên là một điều khá thú vị .

 

 

_ Takagi: “ Ban đầu ... không có nhiều phản ứng trên các trang truyền thông cho lắm .Tuy nhiên , nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ , chúng tôi đã có thể sản xuất và gửi ra rất nhiều nhân vật POP UP PARADE, nhưng phản ứng truyền thông về Seri là thấp hơn với các nhân vật Scale và Nendoroid. ”

 

_ Nitta: "Những người sưu tập mới bắt đầu mà chúng tôi nhắm đến không nói về ấn tượng của họ trên các trang mạng như những người chơi Figure lâu năm . "

 

_ Takagi: “Chẳng hạn như không có nhiều người chụp ảnh và đưa nó lên blog của họ . Tuy nhiên từ đó, chúng tôi biết mình đang đi đúng hướng . Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đang tiếp cận và làm hài lòng những người không thường mua Figure . "

 

_ Nitta: “Và dần chúng tôi bắt đầu nhận được nhiều phản hồi hơn từ người hâm mộ và Seri : " NEKOPARA "xuất hiện. Chúng tôi bắt đầu nhận được rất nhiều ý kiền : "Đối với giá cả, loại chất lượng này thật đáng kinh ngạc."

 

_ Takagi: “ Đó là khoảng thời gian mọi người bắt đầu hiểu loạt phim POP UP PARADE là gì. Cuối cùng có cảm giác như chúng tôi đã đến vạch xuất phát ”.

 

 

 

Và sau một năm, thương hiệu cuối cùng đã tạo dựng được hình ảnh của mình . Có rất nhiều nhân vật khác tham gia vào Seri . Từ loạt phim ăn khách hiện nay như "BanG Dream!", Đến kinh điển như Fullmetal Alchemist và Yu Yu Hakusho, thương hiệu được thiết lập để trải dài tất cả các thể loại và nhân vật . 

 

 


 

 

Còn các bạn ? ^^ Các bạn cảm thấy như thế nào về thương hiệu POP UP PARADE này ? riêng ẸT thấy đây đúng là một kế hoạch đầy tính đột biến của Good Smile nói chung và các nhà giám đốc kế hoạch của thương hiệu này nói riêng khi mà giờ đây chúng ta có thể sở hữu nhân vật yêu thích của riêng mình , với 1 tầm giá rất thoải mái nhưng không hề thô xơ , cẩu thả nhưng các phiên bản Fake . Với nước đi đầy tinh tế này hi vọng trong tương lai POP UP PARADE sẽ mang đến toàn bộ những nhân vật được yêu thích cho người hâm mộ của các Seri truyện nhé và nếu nhân vật mà bạn mong chờ chưa xuất hiện thì cũng đừng nản lòng ^^ sẽ nhanh chóng thôi POP UP sẽ mang họ đến với bạn .

 

Đang xem: POP UP PARADE là gì ? ( P2 )

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top