Tamagotchi

TAMAGOTCHI VERSION 1 (P1) TRÊN MOBILE

TAMAGOTCHI VERSION 1 (P1) TRÊN MOBILE
Tamagotchi Version 1 (P1) ra mắt năm 1997, nay đã được port hoàn chỉnh trên mobile. Anh chị em nào chưa biết Tamagotchi, hoặc muốn trải nghiệm dòng game nuôi thú huyền thoại này thì có thể lên Appstore hoặc Playstore download về nhé (Mất phí nếu như máy bạn chưa jailbreak).



ĐÁNH GIÁ: Vì đây là bản port hoàn chỉnh, bao gồm cả thiết kế hình dáng trứng Tamagotchi nên bạn có thể trải nghiệm rất tốt cảm giác của những người lần đầu tiên tiếp xúc với dòng game này. Tuy nhiên cái khác là bạn không được cảm nhận việc cầm trên tay quả trứng Tamagotchi thật, được cảm nhận độ nẩy từng phím bấm vật lý trên nó mà thôi.

Đối với những bạn đã từng chơi qua gà ảo TQ những năm 90, thì sẽ thấy rất quen thuộc khi tiếp xúc với game này, cơ bản vì gà ảo TQ mô phỏng lại gần như chính xác những gì có trên Tamagotchi Version 1 này.

Còn đối với những bạn đã gắn bó với dòng game này cho đến tận bây giờ (bao gồm cả mình), thì ngoài việc gợi lại cảm giác háo hức của những ngày đầu cầm trên tay Tamagotchi, được ấp và nuôi nấng sinh vật be bé kia thì chẳng có gì để nói. Vì nếu đem so sánh một cách khách quan với cácTamagotchi hiện tại, phiên bản này thực sự rất chán (20 năm rồi còn gì).😁


Đang xem: TAMAGOTCHI VERSION 1 (P1) TRÊN MOBILE

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top