Tin Tức

Giới thiệu figma Ryuko Matoi

Giới thiệu figma Ryuko Matoi

20/09/2014 bởi Mamitan

 

Tôi từng nói rằng sẽ làm một bài đặc biệt thứ bảy về figma Ryuko trên Twitter @gsc_mamitan rồi nhỉ, vậy nên đây là figma Ryuko!

Tôi khá là thích figma nên mong là sắp tới sẽ có nhiều figma hấp dẫn khác được ra lò!

Tôi thích figma không chỉ vì các em có thể tạo dáng, mà tạo dáng rất linh hoạt! Khớp được thiết kế để tạo một vùng chuyển động rộng, nhưng cũng không quá tầm cơ thể con người có thể tạo ra.

Ryuko đang biểu diễn chiêu “Matrix” hay ít ra là bạn tôi gọi như thế! Nhờ chiếc bệ figma kèm theo mà tư thế này có thể tạo thành công! Một điều mà bạn tôi chỉ ra là, (bản là fan bự của figma và là vua tạo dáng figma đó! Láo chết liền, tôi phải nhờ bản giúp chụp hình này đó!) là bạn không cần thiết phải cho figma đứng trực tiếp trên bệ mới được, mà có thể dùng như một sự chống đỡ bổ sung để tạo các tư thế năng động!


Dĩ nhiên, figma nào cũng vậy, em cũng có phần để kết nối bệ với lưng cho chắc chắn, và tất cả chi tiết tinh tế trên bộ áo Senketsu của Ryuko đều được tạo hình figma rất chuẩn!

Nói như vậy không có nghĩa là Ryuko không bị xấu hổ khi phải mặc bộ đồ hở hang đó!

Lo gì chứ Ryuko, nàng tuyệt lắm!


Ryuko có trang bị 2 cây scissor blade, phiên bản gốc và phiên bản mở rộng trong chế độ sát thủ để đập người ta hiệu quả hơn!

Và chiếc khuôn bàn tay với nhiều tư thế bàn tay khác nhau dành cho Ryuko đây! Em có bàn tay nắm lại mà trong hình trên không có.

Ryuko có 3 biểu cảm mặt khác nhau, từ biểu cảm trước đó “ngại như sẵn sàng đá đít vài đứa”, “bồ giết bố tớ phỏng?” và “chắc hổng phải đâu, làm bạn đi”.






Tôi vừa chụp mấy tấm này vừa chơi với figma Ryuko rất vui! Thật mong đến lúc các bạn có bé trong tay! Em đã xuất xưởng rồi đó! Khi nào nhận được figma Ryuko, nhớ chia sẻ với tôi vài hình ác liệt của em qua Twitter @gsc_mamitan để tôi đưa lên blog nhé! Figma Atsuki cũng sắp lên sàn rồi, không biết ai là người tiếp theo được làm figma của Kill la Kill nhỉ?


Đang xem: Giới thiệu figma Ryuko Matoi

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top