Tin Tức

REM- Biểu cảm thẹn thùng, đáng yêu- Sự hủy diệt ngọt ngào

REM- Biểu cảm thẹn thùng, đáng yêu- Sự hủy diệt ngọt ngào

19/06/2017 bởi Hobby Dengeki

Từ series anime nổi tiếng' Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu', Toy's works đã cho ra mắt scale figure tỉ lệ 1/7 của Rem! 

Trong anime, Rem đã để lại ấn tượng mạnh với vai trò là một nhân vật hỗ trợ cho Subaru. Bộ đồ maid đáng yêu, thu hút khi làm việc trong dinh thự Roswaal của Rem đã được nắm bắt một cách hoàn hảo.

Dáng vẻ mềm mại cùng với tư thế gợi cảm quyến rũ trông tuyệt vời quá ha. Ngoài ra, chùy gai được sử dụng để chiến đấu của Rem cũng được lên màu bằng một lớp sơn bóng và giống y như trong anime.

Sự hủy diệt ngọt ngào của biểu cảm thẹn thùng, đáng yêu chưa phải là kết thúc đâu nhé!! Vòng 1, các chi tiết trang phục cũng như nhiều chi tiết phức tạp khác của figure chẳng hạn như các nếp nhăn của gối khi Rem đặt khuỷu tay của mình lên đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận.

Ngoài ra, Rem còn đi kèm với nụ cười dịu dàng, dễ thương nữa đó!! Bạn có thể dễ dàng nhận ra ánh mắt đáng yêu của em ấy mặc dù bên mắt phải đã bị che phủ bởi tóc mái và đây chính là điều tuyệt vời mà Chara- Ani đã tạo ra nên đừng bỏ lỡ nhé!!


Thông tin sản phẩm

Figure Rem- Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu - 1/7

Tỉ lệ: 1/7
Kích thước: 10,5 cm
Điêu khắc: Natsuki Manabe/ Moenori
Lên màu: Namoji
Hãng sx: Chara- Ani
Giá: 12,500 yên( bao gồm thuế)
Phát hành: 10/2017

Đang xem: REM- Biểu cảm thẹn thùng, đáng yêu- Sự hủy diệt ngọt ngào

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top