Tin Tức

Chia sẻ kỷ niệm về Naruto! Shonen Jump bắt đầu nhận bình luận!

Chia sẻ kỷ niệm về Naruto! Shonen Jump bắt đầu nhận bình luận!

Chia sẻ kỷ niệm về Naruto! Shonen Jump bắt đầu nhận bài viết!

04/10/2014 bởi T.O.M.

Bộ manga đình đám Naruto đã tới hồi cao trào, và đã gây ra một làn sóng mạnh mẽ quanh kết thúc sắp tới của bộ truyện. Trong khi đó, tiếp tục từ chiến dịch vẽ fan art đầu tiên, Shonenjump.viz.com đã bắt đầu nhận các bình luận về kỷ niệm với Naruto.

Naruto là series manga bắt đầu từ năm 1999 trên Weekly Shonen Jump. Series này có chủ đề về thế giới ninja và đã nhận được sự ủng hộ trên không chỉ Nhật Bản mà cả khắp thế giới. Cho tới bây giờ, những fan mới toe hứng thú với series vẫn tiếp tục nở rộ khắp nơi. Nhờ series này mà đã làm tăng thêm số lượng người hâm mộ tìm hiểu về nền văn hóa Nhật Bản.

Bây giờ, 15 năm kể từ khi bắt đầu, có rất nhiều sự kiện và dòng thoại diễn ra. Với fan, từng ký ức đáng qúy về series đều được trân trọng như những báu vật.

Shonenjump.viz.com đã khuyến khích các fan ghi nhận và gửi đến họ những dòng suy nghĩ của mình về series thông qua chiến dịch này.

Fan được khuyến khích viết về những kỷ niệm như những sự kiện hoành tráng, những cảnh gây ấn tượng mạnh, dòng thoại làm họ rơi nước mắt cho dù đọc lại bao nhiêu lần, và những thứ khác. Fan có thể trải nghiệm những tình cảm của fandom Naruto thông qua những chủ đề như series này có ý nghĩa gì với họ, họ đã dành bao nhiêu thời gian cho series, và họ nghĩ gì về cách nhân vật sẽ cư xử trong một tình huống nhất định, và tương tự. Nói đến Naruto bằng cả trái tim.

Có 2 cách để tham gia gửi bình luận. Thứ nhất là bình luận lên mục tin tức của Shonenjump.viz.com. Với phương thức này, phải đăng nhập một tài khoản Viz tại Shonenjump.viz.com trước đã. Phương án thứ 2 là gữi bình luận lên trang nhập bình luận theo kiểu làm khảo sát. Phương thức này không đòi hỏi tạo tài khoản Viz. Hãy chọn một phương án thuận tiện cho bạn nhất và đăng bình luận đi nhé.

Đây là cơ hội để bạn bày tỏ hết nỗi lòng và tình cảm của mình cho Naruto đấy!

Trang chi tiết Shonenjump.viz.com
Trang bình luận khảo sát

NARUTO © 1999 by Masashi Kishimoto/SHUEISHA Inc.

Đây là bài viết nguyên bản của Tokyo Otaku Mode .

Đang xem: Chia sẻ kỷ niệm về Naruto! Shonen Jump bắt đầu nhận bình luận!

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top