Tin Tức

Giới thiệu Bath Time Collection: Shimakaze & Akagi

Giới thiệu Bath Time Collection: Shimakaze & Akagi

29/01/2014 bởi gsckahotan.

Xin chào, Kahotan đây nè! (@gsc_kahotan)

Hồi nhỏ tôi rất thích chơi trong bồn tắm… thú vui tao nhã của tôi là phí phạm dầu gội đầu bằng cách trộn nó với nước rồi vờ như là mình vừa chế tạo ra một thứ thần dược mới! Hôm nay chúng ta sẽ xem qua vài sản phẩm mới kết hợp giữa niềm vui trẻ thơ và những cô gái đáng yêu mà các chỉ huy trên khắp thế giới đều cưng hết mực!

Bath Time Collection: Akagi và Bath Time Collection:Shimakaze!


Tôi đợi 2 em lâu lắm rồi đó!! (*´▽`*)

Những ai đã xem chương trình trực tiếp hôm nọ sẽ thấy 2 bé này vui như thế nào – và họ đã sẵn sàng pre-order từ ngày mai, 30 tháng 1 rồi đó!! Đây là 2 nhóc đầu tiên của Bath Time Collection, và tôi rất mong chờ các em tiếp theo!! ((o(´∀`)o))ワクワク

Trước hết là mổ xẻ em bé đang ôm tô cơm đây nè…!♪

Bath Time Collection: Akagi

Từ “Kantai Collection –KanColle” một series mới rất được mong đợi Bath Time Collection – Akagi! Bé được làm dựa theo bản minh họa của CHANxCO, và bé đang trôi lềnh bềnh trong một hồ nước hay bồn tắm, em cũng có thể bơi vào bờ bằng chiếc motor gắn vào bệ của em. Akagi đang trôi trôi trên thuyền, và không có ai có thể giành cơm với em! Hãy cho bé vào bồn và chơi cùng bé khi tắm nhé!

 

Cơm của em đầy ắp! Đây là cái tôi gọi là “cỡ Akagi”!

Chiếc động cơ nhỏ để em bơi vào bờ nằm ở mặt dưới!

-wooser đang dựng bé lên để chúng ta thấy dễ hơn!-

Em có chiều dài ngang ngửa Nendoroid đó!

So sánh giữa 2 nàng này coi bộ hơi khập khiễng, cặp má của họ lại hơi giống nhau!

Tiếp theo là cô bé đáng yêu bé tí xíu này…

Bath Time Collection:Shimakaze!

Từ “Kantai Collection –KanColle”, bé thứ 2 của series Bath Time Collection – Shimakaze! Em cũng dựa theo bản minh họa của CHANxCO, và em cũng quay vòng vòng khi trôi trong bồn tắm nhờ động cơ. Shimakaze rất thích trôi lềnh bềnh trong chiếc xô của em, và fan có thể vui cùng em khi tắm luôn!

 

Bên cạnh em trông như thế này! Cái tướng bé tí này đáng yêu quá mợi! ♡

Em có thể được bứng ra khỏi chiếc tách này đó!

Chân của em dĩ nhiên là cũng mang tất sọc rồi! Chiếc tách khá lớn, và có thể cho một em Nendoroid nằm vừa ở trong đó! ★

Khá là thoải mái!

Bath Time Collection là một series mới, nhưng tôi phải nói rằng tôi rất hứng thú tìm hiểu điều gì đã khiến họ tạo nên nó! Bên cạnh đó, tôi quyết định nói chuyện với tay đầu têu của series này – Kyojin!

Cái gì làm anh hứng thú với series Bath Time Collection? (· ω· ´)

(· ∀· ) “CHANxxCO có dính líu khá sâu với dự án này. Một thời gian dài chúng tôi đã bàn bạc làm việc cùng nhau, và một ngày nọ chúng tôi bắt đầu bàn xem KanColle và mấy món hàng phòng tắm có xài chung được không… cùng với việc phong cách CHANxCO rất hợp với KanColle, chúng tôi quyết định thực hiện series Bath Time Collection!”

Ra thế! Vậy ra vì có rất nhiều thứ kết nối với nhau, và series này nhờ đó đã ra đời!

Series này phát triển thế nào? (· ω· ´)

Tôi nhớ rõ có thấy concept prototype của mẫu này trưng tại Hoobyshow… nhưng tôi nghe nói quá trình phát triển từ lúc đó khá rắc rối?

(· ∀· ) “Lúc đó, một sự phản ứng mạnh mẽ đã làm chúng tôi rất ngạc nhiên! Chúng tôi vui lắm á,  và vì vậy chúng tôi quyết định làm hết sức để phát triển series mới này. Tuy nhiên có một vài vấn đề nảy sinh…”

(· ∀· ) “Trước hết, vì là đồ chơi trong bồn tắm, chúng tôi cần đảm bảo các em có thể nổi một cách bình an…. Nhưng sau khi làm prototype dựa theo bản minh họa của CHANxCO… nó không nổi bình thường - thật ra, khi đặt trên nước thì em quay mòng mòng rồi cắm đầu xuống nước luôn!”

Ối mẹ ơi! (゚A゚;) Nendoroid có một chiếc bệ để giữ chiếc đầu chibi của em phía trên để khỏi lộn ngược xuống… nhưng vì có những thiết kế chibi không đứng vững được như thế và không có bệ để giữ em đứng trong bồn tắm! Cho nên cần phải xử lý lại…

Tham gia cùng với người cộng sự đáng tin cậy! (`· ω· ´)

(· ∀· ) “Mọi thứ dường như không thuận lợi nên chúng tôi cần làm lại… vậy nên chúng tôi quyết định cộng tác với những chuyên gia… TOKYO UNIQUE!

(· ∀· ) “TOKYO UNIQUE đã thực hiện nhiều loại đồ chơi và hàng hóa từ lâu - từ lên kế hoạch tới sản xuất. Những sản phẩm đặc biệt của họ trông giống đồ chơi hơn là figure, và chúng tôi muốn Bath Collection của mình có thể trôi và di chuyển được, vậy nên chúng tôi quyết định cầu cứu họ!”

Giờ nói mới thấy… Chiếc phao của Shimaze bự hơn bản minh họa và prototype khá nhiều! Σ(・ω・ノ)ノ!

(· ∀· ) “Ừ! Cái đó cần phải thay đổi như vậy để em có thể trôi được! Chúng tôi đảm bảo cho nó không ảnh hưởng tới bản minh họa đáng yêu của CHANxCO, nhưng vẫn muốn em trôi và có khả năng di chuyển… vậy nên sau nhiều cuộc bàn bạc với TOKYO UNIQUE, đây là phương án khả thi nhất!”

Thay đổi vật liệu và hình dạng  (`· ω· ´)

Bath Time collection có một vẻ ngoài rất láng mướt! Trông các em giống đồ chơi lắm, nhưng tôi lại thấy nó thú vị! Nhựa ABS phải không vậy? Vật liệu sử dụng cho nhiều phần phụ và vũ khí của Nendoroid.

(· ∀· ) “Ừ! Chúng tôi cần làm series này nhẹ, nhưng bền, vậy nên chúng tôi chọn ABS”

(· ∀· ) “Không như PVC dùng làm Nendoroid, ABS khá cứng, làm nó dễ hư hỏng trong quá trình sản xuất. Vì vậy chúng tôi cần sự điều chỉnh đặc biệt ở khuôn để các em có thể lấy ra dễ dàng. Không cần nói cũng biết, kinh nghiệm của TOKYO UNIQUE trong toàn bộ quá trình là vô cùng vô giá!”

Phù! Thực hiện một dự án mới như vầy hoàn toàn không dễ ăn như tưởng tượng! (゚A゚;)

(· ∀· ) “Series này có sự đóng góp của rất nhiều anh tài, và tôi tin chắc mọi người sẽ rất thích thú được sở hữu các em!!”

Nhân tiện… trong bản minh họa trước đó trên blog có còn 2 nhân vật khác nữa! Điều này có nghĩa là em thứ 3 và thứ 4 của series cũng đang trên đường đến đây?  Ryuujyo và Kitakami! (((o(*゚▽゚*)o)))

(· ∀· ) “Chính xác! Sẽ có một không gian trưng bày Bath Time Collection tại WonFes, vậy nên bạn sẽ có thể thấy họ ở đó đấy!”

Á… các em thật sự trông rất đáng yêu…nhưng tôi cũng muốn chơi với các em nữa cơ!!

Tôi muốn thấy Shimakaze quay mòng mòng!><

Và dĩ nhiên… đây là video quay lại cảnh đó nè!☆

http://www.youtube.com/watch?v=6nyRkTg53pM

Cha mẹ ôi đáng yêu vãi linh hồn!!!(*´Д`)
Shimakaze thì quay mòng mòng còn Akagi thì trôi lềnh bềnh!! ♡

Giờ đi tắm sẽ trở nên thoải mái và thú vị hơn bao giờ hết! Đoạn phim quảng cáo ngắn này được quay và xử lý bởi Kyojin và Enon-shi từ đội chiến lược! (σ· ∀· )σ

Nó được quay tại… bồn tắm của căn nhà bí mật của Aki-san!! (((゜д゜;)))

Bỏ Akagi vào bồn… trông em thật mãn nguyện!!

Bình yên quá!!

Cũng rất bình yên luôn!!!♡♡♡

-Bồn tắm + chậu rửa + Bath Time Collection –

Chiếc chậu rửa bạn thấy ở đây là một trong những sản phẩm presale của WonFes - Bath Time Collection: KanColle Docking Set


- Bộ sản phẩm -
· Chậu rửa Wo-Class
· Stickers chống thấm nước: Destroyer Division 6 ver.
· 2x bọt bong bóng Akagi (hương trắc bách diệp) / 2 loại sticker khác nhau
· Khăn tay Shimakaze
· Lịch hải đồ (tháng 4 – tháng 9)
· Sticker dùng cho lịch hải đồ

Bạn có thể đọc thêm thông tin của sản phẩm WonFes tại trang WonHobby: WONDERFUL HOBBY LIFE FOR YOU!! 19

Hãy tận hưởng các em KanColle trong khi tắm nhé!

Bath Time Collection: Akagi và Bath Time Collection:Shimakaze!

Họ sẵn sàng đi tắm vào ngày mai, 30 tháng 01!
Order Akagi

Shimakaze tại 

Đang xem: Giới thiệu Bath Time Collection: Shimakaze & Akagi

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top