Tin Tức

Giới thiệu Yuudachi Kai Ni

Giới thiệu Yuudachi Kai Ni

18/02/2016 bởi gsckahotan

 

Xin chào, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi đã bắt đầu hơi say nắng rồi trong khi mức phấn hoa chưa tăng là bao! Cuộc chiến chống lại phấn hoa coi bộ sẽ bắt đầu sớm rồi đây!

Nhưng dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về scale figure 1/8…

Yuudachi Kai Ni!

Từ game browser nổi tiếng ‘Kantai Collection -KanColle-’ là scale figure 1/8 của nàng tàu khu trục thứ tư dòng Shiratsuyu, Yuudachi Kai Ni! Figure này được thiết kế trong tư thế nghênh chiến chung với Shigure Kai Ni trước đó, dựa theo bản minh họa gốc của kujouitiso thiết kế riêng cho figure. Tư thế sống động của figure càng được bồi đắp thêm bởi các hiệu ứng vòng xoáy lửa quanh em.

Em đang cầm ngư lôi trên một tay cho thấy em đang chiến đấu, vậy mà biểu cảm của em vẫn thật mãnh liệt và tự tin cho dù cuộc chiến đang căng thẳng. Thân tàu cũng được làm hết sức tỉ mỉ, và ống pháo cũng như ống phóng ngư lôi trên chân em cũng được gắn bằng khớp cầu để tạo ra một chút góc thay đổi khi trưng bày! Thân tàu cũng được làm cho ra vẻ nặng nề trái ngược với làn da mềm mại và giúp làm nên một figure mà fan sẽ rất tự hào sở hữu và ngắm nghía thật lâu!

“Rồi nhé, quẩy một trận ra trò nào các em!”

Scale figure tuyệt đẹp của tàu khu trục dòng Shiratsuyu thứ 4, Yuudachi Kai Ni trong tư thế chiến đấu!

Hai lọn tóc như đôi tai thú của em cũng như dôi mắt đỏ rực đã làm cho Yuudachi bộc lộ rõ cái đẳng cấp “Kai Ni” đều được đưa vào figure! Chuyển màu hồng nhạt trên tóc em cũng được giữ nguyên như bản gốc! ♡

△ Cái cảm giác chuyển động được đưa vào hình khối thật ấn tượng! (・∀・)

Nếu chúng ta ngắm em từ đằng sau…

Phần lớn cơ thể Yuudachi bị che khuất bởi thân tàu khổng lồ!

Và ống phóng ngư lôi trên đùi em cũng như nòng súng trên khẩu đội pháo cũng được là có khớp để tạo ra chuyển động khác khi tạo dáng cho em!

Hiệu ứng rực lửa bao quanh em cũng thể hiện được sự căng thằng của trận chiến em đang tham gia, tạo ra một figure hết sức sống động và bầu không khí của thế giới KanColle! Ngọn lửa nóng đỏ đó dĩ nhiên cũng thể hiện rằng Yuudachi là tàu khu trục có hỏa lực mạnh nhất rồi! (੭ु ›ω‹ )੭ु⁾⁾

△ Ngọn lửa đỏ cùng đôi mắt đỏ rực của em đã mang đến một tinh thần chiến đấu hừng hực!

Em đang trong tư thế kéo khăn choàng trắng xuống để lộ ra một nụ cười gằn trên môi, cứ như em vừa tự mình tấn công vậy!

Với lại nếu bạn nhìn xuống bên dưới một chút, bạn sẽ nhận ra làn gió đang thổi tung váy em lên một chút, thành ra chụp góc thấp cho bài blog này hơi bị khó! (‘-’*)(,_,*)(‘-’*)(,_,*)

Lên cao cialis tadalafil một chút, bộ ngực khá ấn tượng của em sildenafil citrate cũng được làm hết sức xinh đẹp với bộ trang phục bó chặt thể hiện những đường cong cũng vô cùng đẹp xinh!! Đường nét tạo bởi cánh tay và chân cong lại cũng rất duyên dáng! (๑•̀ㅂ•́)و✧

Ngoài ra, chúng ta cũng có phần thân tàu cơ khí nặng nề tương phản với làn da mềm mại trắng hồng tự nhiên của em! Hãy xem kỹ các phần đó – để ý rằng phần thân tàu có một chút bóng bẩy, bóng mờ và cả phẳng lì để tạo ra cảm giác thực thụ của một con tàu vô cùng hiệu quả! ♥︎

△ Ngay cả chiếc thang bé xíu cũng được làm gắn vào ống khói! ☆

Đôi giày bóng loáng và đôi vớ hơi trong của em trông thật đẹp!

Với lại chiếc anten bé xíu đằng sau cũng thiệt khó lòng bỏ qua! ♡₍₍ ◝(・ω・)◟ ⁾⁾♡

△ Phần thân tàu cũng được sơn chuyển màu rất đẹp.

Một khu vực khác của thân tàu mà tôi đặc biệt ưa…

Cánh buồm trắng no gió!

Cánh buồm này không được thể hiện trên hình minh họa gốc, vậy nên chúng tôi phải đảm bảo rằng khu vực này trông thật căng ra ngoài như vầy – và rồi có những sợi dây giữ lại ở cuối!

Cuối cùng nhưng chưa hết, có một chân vịt online otc pharmacy canada đỏ sau lưng em! Chưa kể đến từng trái ngư lôi trên tay em đều có chiếc chân vịt vàng nhỏ xíu trên đó!

△ Cái mặt hoạt hình của các ngư lôi hơi bị cưng! (●´ω`●)

Quá nhiều thứ hay ho trên một figure duy nhất! Hãy đón nàng khu trục này về bộ sưu tập của bạn nhé!
Yuudachi Kai Ni!

Đơn đặt hàng từ GOODSMILE ONLINE SHOP sẽ được bonus một poster treo B2 nguyên bản minh họa bởi kujouitiso làm bonus! ♪

Hãy cân nhắc trước khi đặt hàng nhé! ヽ(*・ω・)人(・ω・*)ノ

Và, figure này được thiết kế để trưng bày cùng Shigure Kai Ni đã xuất kho trước đó! Nhớ trưng bày cả hai em bên nhau khi bạn đón em về nhé! (●´ω`●)

△ Trưng bày cả hai chị em bạn bè đồng minh! Trông thật ngầu! ♪

Và… Shigure Kai Ni cũng sẽ được tái phát hành!

Những ai lỡ mất em lần trước, đây là cơ hội để bạn đón hai em về cùng nhau đó!

Đừng bỏ lỡ nữa nha!

Đợt tái phát hành này sẽ ra mắt cùng lúc với Yuudachi Kai Ni! (。・ω・)ノ゙

 

Đang xem: Giới thiệu Yuudachi Kai Ni

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top