Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Tsurumaru Kuninaga

Giới thiệu Nendoroid Tsurumaru Kuninaga

02/07/2015 bởi gsckahotan.

 

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi hơi bị nhát gan đó! Ngay cả khi đi coi mấy thứ vui vui như pháo hoa thì tôi ngồi ngắm chúng và nghĩ rằng thật là đẹp... đồng thời cũng bịt chặt tai và run như cầy sấy vì tiếng ồn đó.

Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm Orange Rouge đầu tiên!

Nendoroid Tsurumaru Kuninaga!


Từ game browser nổi tiếng ‘Touken Ranbu -ONLINE-’ là Nendoroid của chàng hồn kiếm luôn thích làm người ta giật mình, Tsurumaru Kuninaga! Anh ta có 3 biểu cảm gồm một biểu cảm chuẩn, một gương mặt chiến đấu và một nụ cười nghịch ngợm khi hù người khác! Cũng như Nendoroid khác từ series, thanh gươm của anh ta có hai phiên bản trong vỏ và rút khỏi vỏ. Anh ta cũng có những phụ kiện gồm cánh tay gập lại, và...?

Ôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!! (´□`。)

Mái tóc trắng xinh đẹp và đôi mắt vàng óng dịu dàng của anh ta thật tuyệt!! Chưa kể đến bộ trang phục trắng muốt với một chút điểm nhấn vàng kim dọc theo đó! Như tôi đã đề cập, đây là sản phẩm đầu tiên được phát hành dưới danh nghĩa ‘Orange Rouge’,  một nhãn hàng mới được phát hành từ tuần trước!♪

Chi tiết tinh xảo trên phụ kiện và các phần trang phục đã làm một thiết kế đơn giản mà thanh tao vô cùng, rất hợp với Tsurumaru! (・∀・)

Cũng như những Nendoroid Touken Ranbu khác, Tsurumaru có thanh gươm của mình trong hai phiên bản tra gươm và rút vỏ, cho phép tạo ra nhiều tư thế khác nhau! Anh ta có những chiêu thức rất thanh tao đó nhá!

Cánh tay áo của anh ta đang phấp phới trong gió cùng với biểu cảm tĩnh lặng làm anh ta trông thật điềm tĩnh và tự tin! Dây xích quanh vai cũng tạo một cảm giác sống động cho anh ta!☆

Dù  gì thì, với những ai chưa cập nhật gần đây, để tôi nhắc lại một chút...

Orange Rouge!

Good Smile Company và Max Factory đã nhận ra nhu cầu và sự tăng trưởng mạnh mẽ của các sản phẩm cho nhân vật nam. Để đáp ứng thị hiếu của những sản phẩm này, một nhãn hàng mới toanh để tập trung cho figure và mặt hàng của những nhân vật nam đã được thành lập - ORANGE ROUGE.

Nhãn hàng này bao gồm các sản phầm từ series Nendoroid đình đám, series figma tạo dáng linh hoạt và xinh đẹp cũng như các scale figure tinh xảo chất lượng cao. Nhiều mặt hàng khác cũng được lên kế hoạch để bán với danh nghĩa Orange Rouge. Sức mạnh của cả hai công ty sẽ kết hợp lại để tạo ra thật nhiều sản phẩm và dịch vụ cho các fan dấu yêu.

Nói cách khác! ORANGE ROUGE là tâm huyết kết hợp giữa GSC và Max Factory để mang lại cho các bạn nhiều nhân vật nam hơn đó!

Danh sách hiện tại bao gồm nhiều sản phẩm của Touken Ranbu -ONLINE- bao gồm Nendoroid Shokudaikiri Mitsutada, 1/8 Scale Kashu Kiyomitsu, 1/8 Scale Yamatonokami Yasusada và the 1/8 Scale Mikazuki Munechika! Sẽ còn nhiều sản phẩm từ các series khác, hãy xem qua thông tin tại trang chính thức bên dưới để có cái nhìn toàn diện nhé!♪
⇒ http://orangerouge.com/en/

Nhưng mà, hãy quay lại với Tsurumaru nào!(`・ω・´)ゞ

Biểu cảm thứ hai của anh ta cho phép tạo ra tư thế chiến đấu!

“Được, hãy diễn màn chính nào!”

Tôi có thể nghe thấy giọng của anh ta vang lên trong đầu bây giờ! So với biểu cảm dịu dàng bình thường, cái này có một chút cao ngạo trong đó! Chân phải và trái có thể di chuyển quanh một cách tự do để tạo cho tư thế đứng giang chân rộng như hình trên, hoặc gần như hình đầu tiên!

Tuy nhiên... anh ta cũng có các phụ kiện mà tôi chờ mãi mới có dịp khoe nhé!

Anh ta có một chiếc mũ để tạo dáng anh ta đang trùm mũ kín mít!!!

Vẻ tròn tròn của cái mũ rất hợp với dáng hình của Nendoroid! Thiệt dễ thương mà!!! Phần tóc mái và sau gáy tách rời cũng được thêm vào để tạo ra tư thế này đó!! Tôi không chắc là mình nên trưng anh ta thế nào nữa!!

Với lại, cũng như các Nendoroid trước đó, anh ta cũng có một chiếc bệ in hình kiếm huy của mình!(σ・∀・)σ

Mặc dù nhãn hàng đã được đổi tên thành Orange Rouge, chúng tôi vẫn muốn fan có thể trưng bày các nhân vật của mình cùng nhau, vậy nên những chi tiết này vẫn được giữ lại từ các Nendoroid trước đó!♪

Tiếp theo là biểu cảm thứ ba...!

Một nụ cười nghịch ngợm!☆

“…Ahahahaha! Làm cậu hết hồn hả?”

Một biểu cảm khác làm tôi nhớ ngay đến câu thoại nổi tiếng của anh ta! Dựa vào cách bạn nhìn, nụ cười có thể hơi tinh quái một tí! Anh ta cũng có một sự vui vẻ thông qua đôi tay khoanh lại như vậy!

Nendoroid Tsurumaru Kuninaga đã rất tuyệt vời, nhưng tôi tin là sẽ rất vui hơn khi cho anh ta chơi cùng các Nendoroid Touken Ranbu trước đó! Hãy nghĩ đến những tình huống độc quyền của mình để tạo ra cho các Nendoroid nhé!!

Hãy trở thành người kế thừa cuối cùng của thanh kiếm được truyền lại qua nhiều thế hệ!

Nendoroid
Tsurumaru Kuninaga!

Với lại, đơn hàng từ GOODSMILE ONLINE SHOP sẽ được tặng một dây móc khóa cao su Nendoroid Plus: Tsurumaru Kuninaga Oh My! What a Surprise! Ver. làm bonus!

Món bonus này là hàng độc của GSC Online Shop, vậy nên đừng mua hụt nha!

Và lần này HOBBY STOCK sẽ một lần nữa phát hành túi ngủ Nendoroid: Tsurumaru Kuninaga Ver.★

 

Hãy mang các em Nendoroid đi chơi đầy phong cách nào!!(●´ω`●)

Sẽ có nhiều thông tin hơn trên trang GSC vào ngày mai cùng với Nendoroid đó!♪

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Tsurumaru Kuninaga

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top